Người đàn ông định nhảy cầu Long Biên, tổ kiểm soát dịch kịp thời cứu thoát

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang làm nhiệm vụ kiểm tra y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại địa bàn quận Hoàn Kiếm, Đội CSGT số 1 nhận được tin báo về việc có 1 người đàn ông trèo qua lan can cầu Long Biên định tự tử.

Ông M. đã được tổ kiểm soát dịch kịp thời cứu giúp.

Vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 18/4, trong lúc làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), Tổ công tác do Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến (Đội CSGT số 1 - Công an TP Hà Nội) làm chỉ huy nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 1 người đàn ông trèo qua lan can cầu Long Biên có ý định tự tử.

Nhận được tin báo, Thiếu tá Tiến đã cùng các đồng chí trong tổ công tác nhanh chóng có mặt tại nhịp cầu số 12 để tiếp cận người đàn ông. Khi đến nơi, người đàn ông có biểu hiện hoảng loạn, ngồi khóc lóc. Lập tức Thiếu tá Tiến đã trèo xuống trấn an, động viên tinh thần cũng như trò chuyện với người đàn ông này.

Sau khi nghe giải thích, khuyên bảo người đàn ông đã lập tức đồng ý leo ra cầu theo về chốt trực.

Tại đây, người đàn ông được xác định là H.Q.M (sinh năm 1963 trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ông M. cho biết, do buồn chán chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Long Biên tự tử.

Sau đó, ông M. đã được người thân đón về và phía gia đình cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng chức năng đã kịp thời cứu giúp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần