Quảng Ngãi: Người dân trở về từ những địa điểm nào ở Đà Nẵng cần khai báo y tế?

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đề nghị người dân của tỉnh từng đến 1 số địa điểm ở Đà Nẵng trong thời gian gần đây trở về, cần khai báo y tế.

 Nội dung chính của thông báo từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi.
Sáng 26/7, ông Hồ Minh Nên - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đơn vị đã có thông báo đề nghị người dân Quảng Ngãi đã từng đến một số địa điểm tại Đà Nẵng trong thời gian gần đây khi trở về, cần liên hệ ngay với y tế địa phương để khai báo, khám sức khỏe và theo dõi y tế tại nhà, phòng chống dịch Covid-19. Động thái này được đưa ra sau khi Đà Nẵng chính thức xác nhận có ca bệnh 416.
Theo thông báo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi, các địa điểm mà người dân trong tỉnh khi đến tại Đà Nẵng trở về, cần khai báo y tế, gồm: Đi khám bệnh hoặc chăm sóc người thân tại các cơ sở y tế quận Ngũ Hành Sơn, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng; Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị For You Place (Đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) vào ngày 18/7/2020; đến thăm bà con hoặc công việc tại khu vực Tổ 58, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
Trong diễn biến có liên quan, sáng 26/7, Bộ Y tế công bố thêm 1 ca Covid-19 số 418, ca bệnh này cũng là người Đà Nẵng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần