Nguyễn Oanh đọ dáng cùng sao Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối qua (4/2), hai quán quân của Vietnam’s next top model là Mâu Thủy và Nguyễn Oanh đã tham gia sự kiện ra mắt phim “Ngày nảy ngày nay” của “đả nữ” Ngô Thanh Vân và Lê Khánh.

Nếu Nguyễn Oanh chọn Op art của NTK Lý Giám Tiền để khoe đôi chân dài và bờ vai thon thì Mâu Thủy chọn những bộ trang phục ứng dụng cho của Top Shop. Mâu Thủy kết hợp những chiếc váy hoa nổi bật và chiếc áo dành cho nam, điểm nhấn này khiến Mâu Thủy vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ và năng động.

 
Nguyễn Oanh đọ dáng cùng sao Việt - Ảnh 1
Chiếc váy cúp ngực ôm với những phần đểm xuyến hiệu ứng op art trong BST vừa ra mắt trong tuần lễ Thời trang quốc tế tại Việt Nam của NTK trẻ tuổi Lý Giám Tiền giúp Nguyễn Oanh khoe được đôi chân dài. 
Nguyễn Oanh đọ dáng cùng sao Việt - Ảnh 2
Ngược với Nguyễn Oanh, Mâu Thủy chọn cho mình bộ trang phục có họa tiết hoa nổi bật, tông màu đen đỏ kết hợp tinh tế. Bộ đồ này Mâu Thủy chia sẻ cô mới tậu từ Top Shop và chính tay tự phối hợp trang phục cho mình. Nếu chiếc đầm ôm tôn lên đôi chân dài gợi cảm và nữ tính thì chiếc áo sơ mi phom dáng của nam, thể hiện sự mạnh mẽ và năng động - đúng như tính cách vốn có của Mâu Thủy ngoài sàn diễn.
Nguyễn Oanh đọ dáng cùng sao Việt - Ảnh 3
Sự kiện ra mắt phim mới của đả nữ Ngô Thanh Vân đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của báo giới và tất cả những người nổi tiếng tại Việt Nam, bên cạnh hai Quán quân của VNTM 2013 Mâu Thủy và Quán quân VNTM 2014 Nguyễn Oanh thì sự kiện còn có siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Tóc Tiên, Ưng Hoàng Phúc, Lê Thúy…

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:
Nguyễn Oanh đọ dáng cùng sao Việt - Ảnh 4

Nguyễn Oanh đọ dáng cùng sao Việt - Ảnh 5

Nguyễn Oanh đọ dáng cùng sao Việt - Ảnh 6

Nguyễn Oanh đọ dáng cùng sao Việt - Ảnh 7