Nguyễn Quang Hải: "Bàn thắng là món quà sinh nhật cho tôi"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ sau chiến thắng của Hà Nội FC trước Than Quảng Ninh, cầu thủ Nguyễn Quang Hải cho rằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở trận đấu này là món quà sinh nhật lần thứ 24 cho cá nhân.

 Quang Hải ghi bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh giúp đội nhà thắng 4-0. Ảnh: Ngọc Tú
Tại vòng 9 V-League 2021, Hà Nội FC có trận đấu đón tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy, sau 90 phút thi đấu đội bóng Thủ đô đã có chiến thắng đậm với tỷ số 4-0. Đáng chú ý, Quang Hải chính là "ngòi nổ" chính khi thi đấu đầy cố gắng và tạo ra những sự khác biệt cho trận đấu. Cầu thủ mang áo số 19 cũng đã có 1 bàn thắng cho riêng mình để đóng góp công vào chiến thắng cho toàn đội.
Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải cho biết, với chiến thắng này Hà Nội FC cũng như cá nhân Quang Hải đã giải tỏ được khá nhiều áp lực sau chuỗi trận thất vọng vừa qua. Đặc biệt, đây là món quà to cho chính cầu thủ này trong ngày sinh nhật lần thứ 24.
"Tôi rất vui vì sau khi vào sân đã thi nỗ lực để có bàn thắng để đón sinh nhật thứ 24 của mình. Trước trận đấu này toàn đội khá áp lực, nhưng chiến thắng này sẽ giúp toàn đội giải tỏa khá nhiều để tiếp tục các trận đấu tiếp theo" - Quang Hải chia sẻ.
Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 này cũng thể hiện sự quyết và lạc quan của toàn đội dù có gặp những khó khăn nhất định: "Điều quan trọng toàn đội siết chặt tay nhau để luôn có niềm tin, dù còn một tia hi vọng cũng cố gắng" - Quang Hải nói thêm.
Với chiến thắng 4 - 0 trước Than Quảng Ninh, Hà Nội FC tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 với 13 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Quang Hải và đồng đội sẽ có trận đấu với HAGL tại vòng 9 V-League 2021 trên sân Pleiku.
Lịch thi đấu chi tiết vòng 9 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần