Nguyễn Thị Loan bị stylish trẻ chê về mắt thẩm mỹ

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Long Giang đã thẳng thắn cho rằng Nguyễn Loan không phải là người có mắt thẩm mỹ tốt: “Em phải nói thật là chị Nguyễn Loan không phải là người có mắt thẩm mỹ tốt nên chị mới cần tới em”. rn

Trong tập 2 của “Nâng tầm đẳng cấp –Biệt đội phong cách”, ban giám khảo Lê Minh Ngọc – Nam Trung – Thuý Vân tiếp tục gặp gỡ với các ứng viên stylist đầy tiềm năng. Chuyên gia định hình phong cách Lê Minh Ngọc cho biết tiêu chí đánh giá của anh ở một stylist là sự sáng tạo, cá tính bản thân và phải luôn luôn nổi bật. Tiếp nối những thí sinh ban đầu đã khẳng định được màu sắc riêng của bản thân ở tập 1, tập 2 tiếp tục giới thiệu những gương mặt stylist mới có cá tính mạnh, sẵn sàng nói ra quan điểm cá nhân trong phần ứng đáp với ban giám khảo.
 
Long Giang, 23 tuổi, từng sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh đã tốt nghiệp chuyên ngành marketing nhưng sau đó quyết định vào Sài Gòn để theo đuổi nghề stylist được gần nửa năm. Hiện Long Giang đang có một thương hiệu thời trang thiết kế nhỏ của riêng anh và hoạt động stylist tự do. Anh từng làm MC truyền hình ở Hà Nội nên phần giới thiệu lưu loát, đầy đủ trước ban giám khảo đã giúp anh gây được ấn tượng tốt đẹp ban đầu.
 

Giám khảo Lê Minh Ngọc vẫn kỹ lưỡng và đưa ra những câu hỏi hóc búa cho các thí sinh. Anh nhận xét Long Giang khá hiền thì khó có phong cách riêng nhưng Giang khẳng định khi làm việc thì anh có chính kiến riêng và khá quyết liệt bảo vệ quan điểm. Giám khảo Lê Minh Ngọc nhìn thấy hình ảnh mà Long Giang từng làm stylist cho Nguyễn Thị Loan trong portfolio thì anh đưa ra tình huống: “khi em làm cho Nguyễn Loan, em đeo khuyên tai cho Nguyễn Loan mà Loan không thích, em lại không thoả hiệp thì hai người sẽ không đi đến đâu cả, mà nếu em thoả hiệp thì em quá yếu kém, em sẽ thế nào?”. Long Giang đã thẳng thắn cho rằng Nguyễn Loan không phải là người có mắt thẩm mỹ tốt: “Em phải nói thật là chị Nguyễn Loan không phải là người có mắt thẩm mỹ tốt nên chị mới cần tới em”.
 
Ngay sau đó, Thuý Vân đã “đánh tiếng” cho biết cô rất thân với Nguyễn Loan còn giám khảo Lê Minh Ngọc cho biết: “cá nhân anh thấy câu này quá hay, em hiểu được khách hàng”. Long Giang cũng chia sẻ thêm về Nguyễn Loan: “Chị Loan có làn da nâu rất đẹp. Chị từng là vận động viên bóng chuyền, thể hình rất đẹp nên mình muốn chị Loan có tong make up thật Tây, không quá màu mè. Tông trầm, tông nầu nhiều hơn để làm chị Loan quyến rũ hơn”.

Lê Minh Ngọc thẳng thừng “đuổi” thí sinh ra về

Anh Trung, 23 tuổi, hiện là stylist và thiết kế tự do. Anh chàng đã mang đến một bộ trang phục do chính mình thiết kế và thực hiện từ đầu đến cuối. Anh Trung chia sẻ về bộ trang phục: “Đây là một sản phẩm trong một bộ sưu tập mình từng tham dự cuộc thi thiết kế phong cách Nhật. Lấy ý tưởng từ chim hạc, có sử dụng thêu tay và có sự kết hợp giữa Á Đông và châu Âu. Phom dáng áo vest châu Âu nhưng chưa đựng hình ảnh Á Đông”.
 
Á hậu Thuý Vân ngay lập tức thích thú trước bộ trang phục và cô nhanh chóng choàng thử áo khoác để “ôn lại kỉ niệm” khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản vào năm 2015.
 
Tuy nhiên, giám khảo Lê Minh Ngọc nhận xét Anh Trung đã chọn sai trang phục cho người mẫu đi cùng anh vì không hợp chút nào trong khi bộ sưu tập còn rất nhiều mẫu khác. Lê Minh Ngọc nhanh chóng chỉ ra sự không hợp, rằng phần áo đen nổi hơn toàn bộ phần quần trắng còn lại nên anh mới thấy “xấu” là như thế: “Khi bạn làm gì bạn phải hiểu về nó. Khi bạn làm cho mọi người bạn phải biết lợi thế của người ta là gì. Bạn không đưa được lợi thế của Thuý là bạn fail rồi. Làm stylist là phải làm sản phẩm hợp với khách hàng của mình, cho khách hàng yêu thích và gương mặt đấy phải vừa vặn với tóc tai, vóng dáng, gương mặt, make up của mình”.
 
Ngay sau đó, Anh Trung giải thích bộ đồ này anh không thiết kế cho Thuý (người mẫu đi cùng anh) thì liền sau đó giám khảo Lê Minh Ngọc không hài lòng và cho Anh Trung ra về: “Anh không quan tâm, bởi em đang thi ở đây mà. Em phải đưa lên đây cái gì hoàn hảo nhất e không thể đưa lên 1 sản phẩm mà bảo là tôi làm bộ này cho chị khác mà tôi mặc tạm cho chị này, đến đây tôi đem dự thi thì em đi về liền, bởi vì em không tôn trọng chúng tôi”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần