Nguyễn Thị Loan kiêu sa, "lột xác" dịp đầu năm mới

Như Hương - Ảnh: Quang Khuê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Á hậu Nguyễn Thị Loan vừa gửi đến người hâm mộ sắc đẹp một bộ ảnh với phong cách đậm chất châu Á xem như là món quà mà cô ấy muốn dành tặng và tri ân khán giả nhân dịp đầu năm mới Xuân Mậu Tuất 2018.

Theo như bản thân Á hậu Nguyễn Thị Loan chia sẻ: “Kế hoạch thực hiện bộ ảnh này được lên từ sau khi Loan tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ trở về và tiêu chí Loan thực hiện bộ ảnh phải là xuất phát từ màu sắc Châu Á, hơi hướng không khí lễ hội nhưng tạo được sự khác biệt và điều thú vị là phải làm cho bản thân có một hình tượng mới hơn”.
 
Và hình tượng mà Loan ấp ủ chính là Hoàng hậu Nam Phương, một người phụ nữ luôn giữ được thần thái kiêu sa, thanh lịch và toát lên được sự uy quyền của một người đứng đầu”. Vì thế, ekip của Loan đã quyết định lấy hình tượng của Hoàng hậu Nam Phương.
 
Kể từ sau khi có vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, Nguyễn Thị Loan nhận được sự yêu em mến của khán giả nhiều hơn, từ đó Loan luôn quan niệm phải cống hiến và cho ra những sản phẩm để không phụ lòng người hâm mộ đã dành cho mình.
 
Nhìn lại một năm 2017 đã qua, đối với bản thân Loan có những điều mình làm được và những điều chưa làm được nhưng tổng thể vẫn là một năm đầy cảm xúc của Loan khi được đồng hành là người đào tạo cho Á hậu Thuỳ Dung tham dự cuộc thi Miss International 2017 và cơ hội để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2017.
 
Và điều đặc biệt là tìm được cho mình một ekip làm việc chuyên nghiệp, có tâm huyết, được tiếp xúc và cộng tác với nhiều anh chị trong giới nhưng điều may mắn nhất Loan nhận được chính là tình cảm của người hâm mộ”.
 
Vì thế, đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2017 cũng cảm thấy năm qua là một năm đáng nhớ, duy chỉ có kế hoạch Beauty Trainer là “lỡ hẹn” trong năm qua nhưng chương trình đó sẽ xuất hiện với diện mạo mới và bài bản hơn để có thể một phần nào đó hỗ trợ cho các bạn có đam mê các cuộc thi sắc đẹp có một kiến thức chỉnh chu hơn sau khi Loan đã tham dự 3 cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp nhất thế giới.
 
Nhân món quà đầu năm, nàng Á hậu cũng tiết lộ dự định trong năm nay sẽ phát triển kênh đào tạo Beauty Trainer, song song với đó là việc hợp tác với một công ty chuyên sản xuất game show để mang đến những series về sắc đẹp dành riêng cho phái nữ, và “tham vọng” lớn nhất chính là có thể bén duyên một vai diễn hành động. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan sẽ tiếp tục với việc kinh doanh để có thể trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.
 
Thông qua bộ ảnh này, Á hậu Nguyễn Thị Loan một lần nữa gửi lời tri ân đến khán giả, độc giả đã dành tình cảm cho mình và gửi lời chúc An khang- Thịnh Vượng đến mọi người.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần