Điều tra khẩn cấp vụ nhân viên nhà nghỉ bị bắn chết trong đêm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thấy có người đến gọi cửa, nam nhân viên nhà nghỉ N.C. liền kéo cửu cuốn xuống thì bất ngờ bị bắn liên tiếp nhiều phát vào người và tử vong sau đó.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
 Nơi xảy ra án mạng
Một số người dân sinh sống ở gần khu vực xảy ra vụ án cho biết, vào khoảng 1 giờ ngày hôm nay (27/10) khi mọi người đang ngủ thì thấy có 4 tiếng súng rất to vang lên ở khu vực nhà nghỉ N.C. nằm sâu trong ngõ 23 đường Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Sau đó, mọi người liền chạy ra khu vực phát ra tiếng nổ để kiểm tra thì phát hiện nhân viên nhà nghỉ tên là L. (Sinh năm 1996, quê ở Điện Biên) bị bắn nằm gục trên vũng máu.

Ngay sau đó, mọi người tiến hành kiểm tra nam nhân viên này thì nạn nhân đã tử vong.

Một số người dân sinh sống gần hiện trường cũng cho biết, vào thời điểm trên, có 3 ngườ đi trên xe ô tô vào gọi cửa nhà nghỉ N.C. Sau đó, nhân viên L. đã điều khiển cho cửa cuốn mở ra thì các đối tượng ở ngoài bất ngờ dùng súng bắn vào bên trong.

Theo nguồn tin của PV, ngoài nhân viên của nhà nghỉ N.C tử vong còn có 1 người khác bị bắn trọng thương sau vụ nổ súng.

Trao đổi với PV, một vị cán bộ Công an phường Trung Hòa xác nhận vụ việc và cho biết nạn nhân trong vụ án là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ N. C., sinh năm 1996. Nam thanh niên này mới đến làm việc tại đây được khoảng chục ngày.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ ô tô, cầm 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn, còn trên xe có thêm đối tượng nào hay không thì chưa nắm được.

Hiện tại, lực lượng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội đã có mặt để điều tra vụ việc, đích thân Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc CA TP Hà Nội trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo vụ án.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần