DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHÓA XV * HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XVI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 * ĐẠI DỊCH COVID-19 * EURO 2021 * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Nhân viên sân bay Cam Ranh đánh hành khách bị phạt 10 triệu đồng

05-05-2016 21:55
Kinhtedothi - Sáng nay 5/5, Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) cho biết, đã xử phạt hành chính và đỉnh chỉ công tác với nhân viên an ninh soi chiếu của sân bay Cam Ranh vì đánh hành khách vào tối 2/5 vừa qua.
Theo đó, Thanh tra Cục Hàng không VN ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng đối với ông Nguyễn Văn Thái, nhân viên an ninh soi chiếu của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) do có hành vi đánh hành khách tại sân bay.
Sân bay Cam Ranh.
Sân bay Cam Ranh.
Cùng với đó, ông Phan Lê Hoan - Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cũng cho biết, nhân viên Nguyễn Văn Thái đã bị tạm đình chỉ công tác.

Đồng thời, ông Thái đã thừa nhận hành động đánh du khách Trung Quốc và cũng gửi lời xin lỗi đến hành khách vì những hành vi bột phát của mình.

Trước đó, tối 2/5, tại khu vực cách ly ga đi quốc tế Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) đã xảy ra tình trạng lộn xộn, mất trật tự. Nguyên nhân do chuyến bay bị delay (chậm) kéo dài do tắc nghẽn không lưu tại nước ngoài.

Theo báo cáo của Cảng vụ hàng không miền Trung, lộn xộn xảy ra khi ông Nguyễn Văn Thái (30 tuổi), là nhân viên an ninh soi chiếu của cảng Cam Ranh, khi thi hành nhiệm vụ đã có hành vi đánh hành khách. Đây là hành vi vượt quá chức trách nhiệm vụ của nhân viên an ninh hàng không.

Ngoài ra, Cục Hàng không yêu cầu cảng Cam Ranh có biện pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ, giữ gìn an ninh trật tự, tạo hình ảnh tốt với hành khách.
TAG: