Nhiệt điện Thăng Long tăng sản lượng 10% so với cùng kỳ

Thuần Hưng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ đầu năm đến nay, Nhiệt điện Thăng Long sản xuất được hơn 960.000 MWh, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2019. Trong đó, đảm bảo trên 90% lượng điện sản xuất được cung ứng cho lưới điện quốc gia.

 
Theo lãnh đạo Công ty CP Nhiệt điện Thăng Long, bên cạnh việc làm thường xuyên như đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành phòng dịch của cán bộ, công nhân và các chuyên gia nước ngoài, Công ty đã chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với các tình huống có thể xảy ra theo các cấp độ khác nhau, ngay cả khi nhà máy phải cách ly do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Đối với việc ổn định sản xuất, Công ty đã thực hiện các giải pháp tối ưu về kỹ thuật, bảo dưỡng thiết bị đúng trọng tâm để nâng cao hiệu quả vận hành; chủ động tích trữ nguyên liệu, hợp tác, ký hợp đồng với các đơn vị ngành than đảm bảo cung ứng đủ nguyên liệu, tránh tình trạng gián đoạn, ngừng sản xuất, ảnh hưởng đến nguồn năng lượng quốc gia, góp phần đảm bảo cân bằng cung - cầu điện.
Với những giải pháp kịp thời, hiệu quả, triển khai song song 2 nhiệm vụ, sản xuất đồng hành cùng phòng dịch, Nhiệt điện Thăng Long không những đảm bảo ổn định trong sản xuất, mà còn tăng trưởng khá, luôn đáp ứng nhu cầu về năng lượng, phục vụ phát triển đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần