Nhiều đơn vị chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị nhân 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phạm Hùng - Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), lãnh đạo TP Hà Nội cùng các cơ quan, đơn vị thuộc UBND TP, các tập đoàn, doanh nghiệp đã đến thăm, chia vui với Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị.

Báo Kinh tế & Đô thị là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, là diễn đàn của các tầng lớp Nhân dân Thủ đô và cả nước. Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, báo Kinh tế & Đô thị gồm các ấn phẩm: Báo in ra hàng ngày, báo Kinh tế & Đô thị cuối tuần, báo Kinh tế & Đô thị điện tử (kinhtedothi.vn), chuyên trang tiếng Anh Hanoitimes (hanoitimes.vn), chuyên đề Nội thất, chuyên trang tieudung.vn, chuyên trang giaothonghanoi.kinhtedothi.vn và Bản tin truyền hình.
Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Trong thời gian qua, những người làm báo Kinh tế & Đô thị đã ghi dấu ấn, phản ánh kịp thời những thành quả về đô thị, kinh tế, chính trị, xã hội; phát hiện những tấm gương người tốt, việc tốt cũng như phản ánh nhanh chóng, chính xác, khách quan những vấn đề dân sinh bức xúc; kịp thời tuyên truyền những chính sách của Đảng, nhà nước đặc biệt là tại lĩnh vực kinh tế, đô thị... Những nội dung Báo nêu đã được bạn đọc đón nhận, đánh giá cao.
Báo Kinh tế & Đô thị luôn đồng hành với các chương trình, sự kiện của TP Hà Nội, đồng thời vươn lên thông tin và nghị luận về những vấn đề nóng, đông đảo dư luận cả nước quan tâm trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, đô thị, xã hội, văn hóa ở cả trong nước và quốc tế. Báo đã phản ánh kịp thời các chủ trương chính sách, các sự kiện nổi bật, các hoạt động tuyên truyền của TP Hà Nội, góp phần vào việc định hướng đúng đắn dư luận xã hội về các hoạt động và sự kiện của Thành phố, thông tin đúng định hướng của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ.
Ban Nội chính Thành ủy Hà Nội chúc mừng Báo.

Đặc biệt, Báo đã phản ánh nhanh chóng, kịp thời, minh bạch về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của TP Hà Nội. Nhiều phóng viên của Báo đã lăn xả vào từng ổ dịch, điểm nóng nhất về dịch bệnh Covid-19 để phản ánh. Nhiều phóng viên cũng đã được TP Hà Nội khen thưởng.

Đại diện lãnh đạo TP Hà Nội cùng các cơ quan, đơn vị thuộc UBND TP Hà Nội; các tập đoàn, doanh nghiệp đều đánh giá cao hiệu quả hoạt động thông tin, truyền thông của báo Kinh tế & Đô thị trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Báo sẽ luôn đồng hành cùng các đơn vị, trở thành diễn đàn thu hút đông đảo bạn đọc, phấn đấu vì mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.

Một số hình ảnh lãnh đạo TP Hà Nội cùng các cơ quan, đơn vị thuộc UBND TP Hà Nội, các tập đoàn, doanh nghiệp chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020):

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội chúc mừng Báo.

Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội chúc mừng Báo.
Liên đoàn Lao động TP Hà Nội chúc mừng Báo.
Sở NN&PTNT Hà Nội chúc mừng Báo.
Sở Y tế Hà Nội chúc mừng Báo.
Sở Xây dựng Hà Nội chúc mừng Báo.
Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội chúc mừng Báo.
Bảo hiểm Xã hội TP Hà Nội chúc mừng Báo.
Lãnh đạo huyện Thanh Oai chúc mừng Báo
Lãnh đạo huyện Đan Phượng chúc mừng Báo
Lãnh đạo quận Tây Hồ chúc mừng Báo.
Lãnh đạo huyện Sóc Sơn chúc mừng Báo.
Thanh tra TP Hà Nội chúc mừng Báo.
Lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị Hà Nội chúc mừng Báo.
Quỹ Đầu tư phát triển Hà Nội chúc mừng Báo
Công an quận Đống Đa chúc mừng Báo.
Công an phường Láng Hạ chúc mừng Báo.
Trường cao đẳng Y tế Hà Đông chúc mừng Báo.
Bảo tàng Hà Nội chúc mừng Báo.
Đại diện Ngân hàng Techcombank chúc mừng Báo
CLB Nhiếp ảnh Người cao tuổi Hà Nội chúc mừng Báo.