Nhiều tour giảm giá 30% tại Liên hoan Du lịch Làng nghề 2016

Minh Phúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Du khách sẽ có cơ hội mua tour giảm giá tới 30% tại Liên hoan Du lịch Làng nghề truyền thống Hà Nội - Việt Nam năm 2016 diễn ra từ ngày 29/9 - 2/10/2016 tại Khu Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long.

APT Travel vừa cho biết đơn vị này sẽ mang đến Liên hoan nhiều chùm tour ưu đãi giảm giá lên đến 30% dành cho khách tham quan hội chợ. Trong đó phải kể đến các chương trình đặc trưng tôn vinh Thủ đô ngàn năm văn hiến như: Chùm tour “Cảm xúc Hà Nội”, tour Làng cổ Đường Lâm, City tours thăm phố cổ và làng nghề gốm sứ Bát Tràng, APT Travel còn giới thiệu đến đông đảo du khách chùm tour độc quyền, cao cấp như “Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ”, tour Golf thử thách các sân golf trong nước và quốc tế, các tour quốc tế truyền thống: Du lịch Nga, Dubai, Nhật Bản, Hàn Quốc…. Đáng chú ý còn phải kể đến chùm tour mùa thu – đông 2016 mới nhất của APT Travel.

 Nhiều tour giảm giá tới 30% tại Liên hoan Du lịch Làng nghề Truyền thống Hà Nội - Việt Nam 2016.

Tổng Giám đốc APT Travel Nguyễn Hồng Đài cho hay: "Đây là lần thứ 4 liên tiếp, APT Travel tham gia sự kiện này. Liên hoan Du lịch Làng nghề truyền thống Hà Nội ngày càng khẳng định ý nghĩa quan trọng trong việc gìn giữ, bảo tồn và phát triển các nghề thủ công truyền thống của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Với số lượng khách quốc tế đi city tour tại APT Travel ổn định hàng ngày, tôi cho rằng sự kết hợp khai thác giá trị làng nghề truyền thống và tôn vinh ẩm thực là cách làm hiệu quả nhất để quảng bá tinh hoa Hà Nội tới du khách trong và ngoài nước".

Theo Ban Tổ chức, không gian Liên hoan sẽ gồm các khu vực chính: Khu tái hiện không gian làng nghề sẽ tái hiện không gian làng lụa Vạn Phúc và làng gốm Bát Tràng; Khu thao diễn tay nghề được chia làm 7 khu với sự tham gia của các nghệ nhân đến từ 7 làng nghề tiêu biểu; Khu triển lãm ảnh và tư liệu các làng nghề truyền thống; Khu không gian nghệ thuật sắp đặt từ các sản phẩm làng nghề, phố nghề.

Đặc biệt là Khu gian hàng với gần 250 gian hàng, bao gồm: Khu làng nghề và các doanh nghiệp nghề truyền thống của Hà Nội với 60 gian hàng của 40 đơn vị tham gia; Khu Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao & du lịch các tỉnh, thành phố gồm 40 gian hàng của 22 tỉnh thành trên cả nước về tham gia; Khu doanh nghiệp du lịch và các nhà tài trợ gồm 50 gian hàng của 32 đơn vị tham gia; Khu quảng bá du lịch Hà Nội với 5 gian hàng; Khu gian hàng Làng nghề cả nước với Hà Nội với 63 gian hàng dành cho các Nghệ nhân Nhân dân, Nghệ nhân Ưu tú và các doanh nghiệp đến từ các làng nghề, phố nghề của 11 tỉnh thành trên cả nước; Khu ẩm thực với 30 gian hàng.

Cũng trong khuôn khổ Liên hoan sẽ diễn ra lễ rước tôn vinh các vị tổ nghề, các nghệ nhân nghề; các chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp cùng các sản phẩm nghề truyền thống; Hội thảo với chủ đề “Làng nghề Việt Nam gắn với phát triển du lịch và hội nhập quốc tế”; Đêm Gala Dinnner “Giao lưu Hiệp hội Du lịch Hà Nội và Hiệp hội Du lịch các tỉnh thành 2016” do CLB Du lịch Thủ Đô (trực thuộc Hiệp hội Du lịch Hà Nội) tổ chức vào 18 giờ ngày 30/9/2016 tại khách sạn Grand Plaza.

Lễ khai mạc Liên hoan sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 29/9/2016 tại sân khấu chính - Quảng trường Đoan Môn – Hoàng Thành Thăng Long.