Nhộn nhịp ngày Hội sách đồng giá dành cho sinh viên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày hội sách đồng giá đang diễn ra tại trường Đại học Kinh tế quốc dân và Đại học Hà Nội. Sự kiện này mang đến cho học sinh sinh viên những cuốn sách hay bổ ích và nâng cao văn hóa đọc trong nhà trường.

Nhộn nhịp ngày Hội sách đồng giá dành cho sinh viên - Ảnh 1
 
Toàn bộ số tiền bán sách thu được sử dụng cho cuộc thi “Hành động vì Nước sạch” – “Action For Water” (AFW). Đây là cuộc thi do dự án “Sách và Hành động cùng VACI” - thuộc Bộ TN&MT tổ chức dành cho những người trẻ để tìm ra giải pháp nước sạch, mang lại màu xanh cho những con sông.

Tại ngày hội này, các bạn sinh viên sẽ tìm thấy rất nhiều loại sách từ tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn đến truyện truyền kỳ bí ẩn, từ văn học kinh điển đến truyện tranh màu sắc, từ sách kỹ năng đến sách giải trí... Dù là sách mới hay sách cũ, dày hay mỏng, tất cả sẽ chỉ có chung một mức giá dao động từ 10 – 40 ngàn đồng rất hợp với túi tiền sinh viên.

Hội sách đồng giá sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22/1.
 
Ngày Hội sách đồng giá dành cho sinh viên tuy chỉ là những gian hàng nhỏ nhưng có rât nhiều loại sách được bày bán.
Ngày Hội sách đồng giá dành cho sinh viên tuy chỉ là những gian hàng nhỏ nhưng các bạn sinh viên có thể tìm thấy tại đây rất nhiều loại sách.
Các bạn sinh viên đang lựa chọn những sách phù hợp cho mình.
Các bạn sinh viên đang lựa chọn những sách phù hợp cho mình.
Nhộn nhịp ngày Hội sách đồng giá dành cho sinh viên - Ảnh 2
Cuộc thi “Hành động vì nước sạch”, sẽ chính thức được phát động từ ngày 10/2/2015. 5 giải pháp tối ưu nhất sẽ được Ban Tổ chức chọn vào vòng chung kết. Giải Nhất của cuộc thi sẽ được cấp toàn bộ kinh phí để biến ý tưởng thành công trình thực tế. Các bạn trẻ là công dân Việt Nam có ý tưởng, sáng kiến nước sạch đều có thể gửi cho Ban tổ chức để dự thi theo địa chỉ email hanhdongvinuocsach@gmail.com.