Những cái tên đầu tiên của tuyển Việt Nam vắng mặt ở trận đấu gặp tuyển Indonesia

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo chỉ được đăng ký 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, những cái tên đầu tiên không thể góp mặt là Trọng Hoàng, Đình Trọng.

ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia vào lúc 23 giờ ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam).

Ngày 7/6, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên với ĐT Indonesia trong 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cụ thể, trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ 45 (theo giờ Việt Nam) trên sân Maktoum Bin Rashid Al Maktoum.

Theo như quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á, các đội tuyển tham dự các trận đấu tại UAE sẽ chỉ được đăng ký 23 cầu thủ ở mỗi trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 trước khi trận đấu diễn ra. Bên cạnh đó, Ban tổ chức yêu cầu mỗi đội phải có 3 thủ môn, như vậy sẽ chỉ còn 20 cầu thủ đăng ký vào bản danh sách cuối cùng của trận đấu đầu tiên gặp ĐT Indonesia.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã mang sang UAE 29 cầu thủ, ngoài 3 thủ môn chắc chắn có mặt thì sẽ ĐT Việt Nam sẽ không được đăng ký 6 cầu thủ theo quy định. Lúc này, các cầu thủ đều sẵn sàng có thể ra sân khi tinh thần khá thoải mái, đây sẽ là việc khá đau đầu cho HLV Park Hang-seo khi ông phải đưa ra những quyết định hợp ý nhất cho đội hình cũng như lối chơi của đội.

Hiện tại, 2 cái tên chắc chắn không được HLV Park Hang-seo đăng ký là Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng khi các cầu thủ này đang phải nhận án treo giò khi lãnh đủ số thẻ vàng ở các trận đấu trước đó.

Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ còn phải loại thêm 4 gương mặt nữa trong số 24 cầu thủ còn lại để chốt danh sách 23 người sẽ thi đấu trận gặp ĐT Indonesia. Theo như dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách các cầu thủ thi đấu ở trận đấu với ĐT Indonesia sau buổi tập làm quen sân thi đấu Maktoum Bin Rashid Al Maktoum vào lúc 23 giờ tối ny (theo giờ Việt Nam). Trước đó 30 phút HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ có buổi họp báo trước trận.

Lịch thi đấu chi tiết bảng G tại vòng loại World Cup 2022:

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần