Những hình ảnh ấn tượng về lịch sử vùng đất Ba Đình

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Cung Thể thao Quần Ngựa (phường Liễu Giai, quận Ba Đình) đang diễn ra triển lãm “Ba Đình - Lịch sử - Đổi mới và phát triển” với những hình ảnh ấn tượng về lịch sử vùng đất Ba Đình.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập quận Ba Đình (31/5/1961 - 31/5/2021), 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ quận Ba Đình (9/6/1961 - 9/6/2021).

Triển lãm gồm 3 phần trưng bày các hình ảnh, tư liệu giới thiệu về lịch sử vùng đất Ba Đình “địa linh nhân kiệt” của kinh thành Thăng Long xưa với những nét văn hóa đặc sắc mang đậm tính truyền thống của “Thập tam trại”.

Triển lãm là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập quận Ba Đình (31/5/1961 - 31/5/2021), 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ quận Ba Đình (9/6/1961 - 9/6/2021)

Đồng thời, triển lãm cũng thể hiện sự đổi mới và phát triển của “Trung tâm hành chính - Chính trị Quốc gia”; các hình ảnh hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước với Ba Đình được được tái hiện qua các thời kỳ cách mạng. Trong đó, chủ đề Bác Hồ với Ba Đình được Ban tổ chức xây dựng ở vị trí trung tâm của triển lãm là những tình cảm đặc biệt trân trọng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Ba Đình tự hào về Bác.

Bên cạnh đó, triển lãm còn giới thiệu các tác phẩm ảnh phản ánh về Ba Đình trên nhiều lĩnh vực về văn hóa, giáo dục, kinh tế - xã hội, những thước phim tài liệu, phóng sự về mảnh đất và con người của quận Ba Đình sẽ là những điểm nhấn của của triển lãm. Triển lãm cũng khẳng định quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Ba Đình thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và nhiệm vụ chính trị được TP giao trong thời gian tới...

Những hình ảnh tại triển lãm, diễn ra đến ngày 7/5 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (phường Liễu Giai, quận Ba Đình).

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần