Những hình ảnh ban đầu tại Thừa Thiên Huế sau khi bão số 13 quét qua

ANH TUẤN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Bão số 13 quần thảo dọc bờ biển của tỉnh Thừa Thiên Huế suốt 4 tiếng đồng hồ gây mưa to, gió lớn khu vực ven biển và đất liền, hiện đã ghi nhận những thiệt hại ban đầu sau khi bão qua.

Tại Thừa Thiên Huế, khoảng 2 giờ sáng 15/11, gió bắt đầu giật mạnh, rít từng hồi liên tục. Đến 7 giờ sáng, trên đất liền cơ bản gió đã tạm ngừng. Bão số 13 suy yếu còn cấp 8-9, di chuyển theo hướng Tây – Tây Bắc. Chính quyền tỉnh này cũng đã cho phép người dân ra đường trở lại sau lệnh cấm trước đó 1 ngày.
Gió bão giật đổ cửa cuốn một ngôi nhà ở TP Huế. 
Ghi nhận của phóng viên tại thị trấn Thuận An (huyện phú Vang), đến 6 giờ 30 sáng nay vẫn còn gió giật từng hồi, tiếng gió rít từng cơn rất nguy hiểm. Theo người dân địa phương, từ năm 1985 đến nay thị trấn này mới phải chịu một cơn bão có cường độ lớn như bão số 13. Hiện địa phương này cũng đã ghi nhận thiệt hại ban đầu.
Cây xanh bật gốc.
Theo đó, khoảng vào lúc 3 giờ 30 ngày 15/11, tàu cá mang số hiệu TTH 99911TS bị đứt dây néo khi neo đậu tránh bão tại phá Tam Giang. Vì bị đứt dây néo nên căn nhà của bà Lê Thị Xuyên tại tổ dân phố Hải Tiến đổ sập hoàn toàn. Vụ va chạm rất may không có thiệt hại về người.
Một bảng hiệu quảng cáo bị gió bão đánh tơi tả.
Cũng chịu ảnh hưởng bởi cơn bão 1 con tàu khác với công xuất 50CV của ngư dân Nguyễn Văn Sanh đã bị sóng biển đánh chìm tại vùng biển của thị trấn Thuận An.
Mưa bão khiến nhiều khu vực ở Huế ngập lụt.
Tại TP Huế, chịu ảnh hưởng của gió bão nên nhiều cây xanh trên các tuyến đường bị bật gốc, nhiều biển hiệu bị gió cuốn nằm nghiêng ngã xuống lòng đường.
Nhiều tuyến đường ở TP Huế bị ngập. 
 
 
Tàu của ngư dân Thuận An khi đang neo đậu bị bão đánh chìm.
Hiện tỉnh Thừa Thiên – Huế vẫn chưa có thống kê thiệt hại do bão số 13 gây ra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần