Những mỹ nhân Việt sinh năm Mùi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuổi Mùi không phải là tuổi có nhiều người đẹp nhưng những chân dài cầm tinh con Dê thường rất nổi bật khi đứng cùng dàn mỹ nhân khác.

Điểm chung của các Hoa hậu, Á hậu sinh năm Mùi là rất đa tài, họ tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau, có lối sống khá kín tiếng và ít bị những tai tiếng.  

Tuổi Mùi không phải là tuổi có nhiều người đẹp nhưng những chân dài cầm tinh con Dê thường rất nổi bật khi đứng cùng dàn mỹ nhân khác. 

Người tuổi Mùi có bản tính ôn nhu, điềm đạm, hiền lành nhưng đa số là những người thích sự xa hoa, tiêu xài hoang phí, lụy vì tình, nhu nhược, vì sở thích cá nhân mà hành động thiếu suy nghĩ, cũng như sống quá thiên về tình cảm hơn là lý trí. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh đúng vào ngày mồng 1 Tết năm Tân Mùi (15/2/1991), cô là người đẹp đầu tiên đến từ đồng bằng sông Cửu Long đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trước đó cô từng đoạt giải nhất ở cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng.  

 
Những mỹ nhân Việt sinh năm Mùi - Ảnh 1
Cô được đánh giá là một trong những hoa hậu có gương mặt đẹp nhất, xuất thân gia đình khó khăn nhưng không vướng phải scandal và nhận được sự yêu mến từ khán giả. Sau khi đoạt vương miện cô không tham gia showbiz cũng như không có ý định đại diện Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. 

Hoa khôi - siêu mẫu Trần Ngọc Lan Khuê 

Mặc dù sinh ngày 4/1/1992 nhưng tính theo âm lịch cô vẫn cầm tinh tuổi Tân Mùi. Là cô gái đầu tiên đăng quang tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài và trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê còn được biết đến với vai trò của một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Cô từng đoạt giải vàng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013.  
Những mỹ nhân Việt sinh năm Mùi - Ảnh 2
Không chỉ tỏa sáng trên sân khấu, ít người biết rằng hoa khôi xuất thân từ một gia đình nhà giáo, cô có thể nói thông thạo tiếng Anh và tiếng Đức. Lan Khuê còn được đánh giá cao bởi cung cách ứng xử thanh lịch, điềm đạm, và thuyết phục báo giới bằng những câu trả thông minh, sắc sảo. 

Á hậu Nguyễn Ngọc Kiều Khanh 
Những mỹ nhân Việt sinh năm Mùi - Ảnh 3
Á hậu 1 Hoa hậu Thế Giới người Việt 2010 - Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sinh ngày 1/1/1992, từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 ở đảo Hải Nam, Trung Quốc. Cô là Việt kiều Đức nhưng được đánh giá là có khuôn mặt bầu bĩnh, ưa nhìn theo đúng kiểu truyền thống Việt Nam.

Người đẹp Hương Phạm

Người đẹp Phạm Thị Hương (sinh năm 1991) từng đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Miss World Sport, được tổ chức ở thành phố Sochi, Nga vào tháng 2/2014.  
Những mỹ nhân Việt sinh năm Mùi - Ảnh 4
Cô được đánh giá cao vẻ đẹp kiêu sa, gợi cảm, với đôi môi dày hờ hững cùng đôi mắt to, gương mặt có những nét đặc trưng khá tương đồng với các tộc người Aryan ở vùng Trung Đông, nhất là người Li-băng. Dù có vẻ đẹp được quốc tế ưa chuộng nhưng xem ra cô vẫn chưa có duyên lắm với các cuộc thi sắc đẹp truyền thống trong nước. 

Diễn viên Ngô Thanh Vân 

Từng đoạt danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, Ngô Thanh Vân sinh ngày 26/02/1979 (Kỷ Mùi) được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vũ công, người dẫn chương trình. Mới đây, cô khiến người hâm mộ phấn khích khi tiết lộ tham gia vai phản diện trong phần hai bộ phim bom tấn quốc tế Ngọa hổ tàng long 
Những mỹ nhân Việt sinh năm Mùi - Ảnh 5

Lê Thúy
Cô gái quê với gương mặt góc cạnh Lê Thúy được biết đến qua chương trình VietNam’s Next top Model đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang Việt. Lê Thúy còn được biết đến là “nàng thơ” của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường và được ưu ái trong nhiều sự kiện thời trang của anh. 

 
Những mỹ nhân Việt sinh năm Mùi - Ảnh 6
Lê Thúy đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông với đám cưới vừa diễn ra với anh chàng Việt kiều Khải An. Năm 2014 vừa rồi có thể coi là một năm viên mãn với cô người mẫu may mắn này.

"Mỹ nhân Sài Gòn" Khánh My 

Những mỹ nhân Việt sinh năm Mùi - Ảnh 7
Chân dài sinh năm 1991 đã có một năm 2014 khá thành công. Khánh My liên tiếp nhận được những vai diễn sáng ra, điển hình là Mỹ nhân Sài Gòn. Chưa hết, tên tuổi của cô cũng phủ sóng rộng rãi hơn với tư cách là biểu tượng sexy mới. Nhưng ngày cuối năm, Khánh My còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp hình thời trang tại Anh Quốc. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần