“Những ngày không quên” tập 16: Quốc về nhà, Huệ bỏ đi nơi khác

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quốc (Tuấn Tú) bất ngờ trở về nhà trong khi mối quan hệ vợ chồng với Huệ đang gặp nhiều sóng gió.

Trong tập 15 bộ phim “Những ngày không quên”, Dương xoăn (Bảo Hân) bực tức vì công việc phát thanh, tuyên truyền phòng dịch Covid-19 không được một số người dân ủng hộ, thậm chí còn chỉ trích vì làm phiền.
Về nhà, Dương xoăn bày tỏ sự không hài lòng với bố Sơn (NSND Trung Anh): “Bố, con hỏi thật, những điều con nói bình thường hàng ngày có tầm phào quá không? Tại sao mọi người cứ bảo con rảnh rỗi sinh nông nổi; rồi không chăm bố, suốt ngày lên nhà chú Bá (NSND Tiến Quang) để phát thanh. Con chỉ làm việc tốt thôi mà!”.
Nghe lời Dương nói, ông Sơn động viên: “Mình đã làm việc tốt thì không cần để ý xem ai nghĩ gì cả, chẳng lẽ chỉ vì một vài người ấy mà mình dừng việc tốt đấy lại, trong khi chỉ mới bắt đầu. Mà này, đó không phải là tính cách của Dương xoăn, cơn Sơn xoăn đâu nhé”. Nghe được những lời nói mát lòng, mát dạ của bố Sơn, Dương xoăn tiếp tục giãi bày: “Những bài phát thành, trước khi phát thanh con phải tìm tòi trên mạng, xem thông tin có chính xác không. Xong, con phải thêm thắt lời lẽ cho hay, cũng phải dùng chất xám”.
Cũng trong tập phim này, ông Luật (NSND Quang Dũng) nhận được điện thoại của Thư (Bảo Thanh) thông báo về việc thức ăn của Bon có vấn đề vì người bán thức ăn cho Thư chuẩn bị bữa cơm cho Bon vừa trốn khỏi khu cách ly.
“Con vừa xem Facebook, bà bán thức ăn cho con hôm trước mới trốn từ khu cách ly ra, bây giờ phải làm sao ạ” - Thư nói với bố chồng. Trước tâm lý hoang mang của Thư, bố Luật động viên: “Con cứ yên tâm, tất cả những đồ mang vào mẹ con không dùng đâu. Thức ăn của thằng Bon, mẹ con phải tự nấu cơ, mẹ con rất cẩn thận, con cứ yên tâm. Mà con yên tâm, những nhu yếu phẩm chính quyền cung cấp rất đầy đủ, có nguồn gốc rõ ràng nên không phải lo, đấy là bài học cho con đấy”.
Sau sự việc, Thư đã gọi điện trách người phụ nữ giao đồ ăn. Sau cơn bực tức, cả Thư và Huệ (Thu Quỳnh) đều nhận ra rằng, sự việc 2 chị em bỏ trốn khỏi khu cách ly cũng thể hiện sự thiếu ý thức, có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Do vậy, Huệ đã gọi điện cho cơ quan chức năng để khai báo y tế.
Quốc về nhà và bắt gặp Huệ và Thư. Ảnh: VTV.

Trong tập 16 bộ phim “Những ngày không quên”, Quốc (Tuấn Tú) đã trở về nhà giữa sóng gió về việc ngoại tình, có con riêng khiến Huệ và Thư bất ngờ và tức giận. Gặp Quốc trong nhà, Thư nói: “Anh hết cách ly hẳn chưa, anh về với ai, đi mấy mình, để em bảo chị Huệ nấu cơm mời anh”.
Trước lời lẽ thiếu thiện cảm của em dâu, Quốc chỉ hỏi: “Huệ đâu”. Nhìn thấy Huệ bước vào phòng, tay cầm túi sách, cả 2 vợ chồng đều tỏ rõ sự bất ngờ, pha lẫn trách móc, giận dữ. Gặp Quốc, Huệ chỉ nói: “Anh về ạ” và quay sang Thư nói: “Đi thôi”. Nghe thấy thư nói vậy, Quốc hoang mang hỏi 2 chị em đi đâu.
Trong lúc Huệ còn đang không muốn trả lời, Thư đã nhanh chóng đáp: “Ơ hay, tôi đi về nhà tôi. Anh chị nói chuyện với nhau đi, nếu 2 người cần người ở lại làm trọng tài thì em ở lại, còn nếu không nói chuyện giải quyết dứt điểm cho xong đi, đừng để con này lên tiếng, không ra gì đâu”.
Cũng trong tập này, làng Yên đã bị cách ly. Người dân làng yên đã lập chốt ở cổng làng, kiểm soát người ra vào, đo thân nhiệt từng người. Tuy nhiên, việc kiểm soát có phần quá mức khi cán bộ làng Yên kiểm soát cả thân nhiệt của con gà.
Tập 16 của bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 27/4. Trong tập này, khán giả sẽ chờ đón những tình tiết xung quanh mối quan hệ giữa Quốc và Huệ. Đồng thời, người xem cũng chờ đón những nội dung hài hước, vui nhộn về việc cách ly tại làng Yên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần