“Những ngày không quên” tập 20: Cô Xuyến bán nước rửa tay giả?

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thư (Bảo Thanh) đến cửa hàng của cô Xuyến (Hoàng Yến) để chia sẻ thông tin về việc phát hiện ra nước rưa tay đang được bán là hàng giả.

Trong tập 19 bộ phim “Những ngày không quên”, Huệ đã gặp Uyên - vợ của Thành để giải thích về mối quan hệ giữa 2 người. Gặp Uyên bên giường bệnh, Huệ chia sẻ: “Việc anh Thành nhờ em, nếu như ở trong hoàn cảnh bình thường, chắc chắn em sẽ không nhận lời. Bởi vì, em cũng biết với một việc tế nhị như thế này sẽ rất dễ làm cho chị hiểu nhầm. Và, em cũng không muốn chồng em phải suy nghĩ. Nhưng trong lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng như thế này, việc quyết định đi của anh Thành làm em lại phải suy nghĩ khác. Em chỉ nghĩ đơn giản, chị em mình giống như hậu phương. Nếu có thể giúp đỡ nhau để cho tiền tuyến yên tâm hơn, điều đấy cũng là việc tốt”. Sau những lời giải thích, động viên của Huệ, Uyên đã thông cảm và hiểu chồng hơn. Uyên đã làm lành, gọi điện liên hệ lại với chồng.
Cũng trong tập phim này, Linh rủ rê Thư kinh doanh trục lợi mùa dịch nhưng Thư đã từ chối: “Bây giờ ai người ta cũng muốn góp công góp của, chung tay cùng nhà nước để phòng dịch. Mình lại lợi dụng dịch bệnh để trục lợi cá nhân thì em không thích”.
Ở một diễn biến khác, Dương “xoăn” tiếp tục công việc của một phát thanh viên, thường xuyên truyền tải những thông điệp yêu thương, những câu chuyện đầy tình người mà cô sưu tầm trên mạng, báo chí… để tuyên truyền đến bà con làng Yên. Trong đó có những thông điệp cảm động của “Thùng trao chuyển yêu thương” được đặt ở gốc cây gạo của làng như một sự san sẻ tình cảm, góp sức người sức cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.
 Thư và cô Xuyến tranh cãi về nước rửa tay thật, giả. Ảnh: VTV.
Trong tập 20 của bộ phim “Những ngày không quên”, Thư và cô Xuyến tiếp tục có tranh cãi. Thư cho rằng, nước rửa tay đang bán tại cửa hàng cô Xuyên là hàng giả. Vậy nhưng, cô Xuyên một mực khẳng định: “Cô có giấy kiểm định chất lượng. Cô không hiểu sao cháu không nói ra những lời ảnh hưởng xấu đến cô cháu không chịu được”.
Để thuyết phục cô Xuyến về việc nước rửa tay đang bán là hàng giả, Thư chia sẻ thông tin: “Cháu đã đến cơ sở sản xuất này rồi và chính mắt cháu chứng kiến thấy người ta làm hoàn toàn là thủ công, không có máy móc gì cả. Khi cháu hỏi giấy kiểm định chất lượng có chưa thì người ta ú ớ, không trình ra được. Cô mà rửa loại nước rửa tay này chỉ có hỏng thay thôi”.
Cũng trong tập phim này, Uyên bị người khác cầm dao uy hiếp. Qua hình ảnh có thể phỏng đoán, Uyên bị bắt làm con tin trong khi công an đang truy bắt tội phạm.
Tập 20 của bộ phim “Những ngày không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 1/5 trên kênh VTV1. Trong tập phim này, khán giả sẽ biết được nguyên nhân khiến Uyên bị người lạ uy hiếp. Đồng thời, người xem cũng biết được, nước rửa tay của cô Xuyến đang bán là hàng thật hay hàng giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần