“Những ngày không quên” tập 46: Khoa khuyên Uyên đi tìm người yêu khác

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc buồn vì chuyện làm ăn thua lỗ, lại bị người yêu chạm vào lòng tự ái, Khoa đã đề nghị Uyên đi tìm người yêu khác.

Trong tập 45 bộ phim “Những ngày không quên”, Khoa nôn nóng góp vốn cùng bạn để làm giàu nên đã dốc toàn bộ vốn bố mẹ cho và tiền đặt cọc của khách để mua đất cùng bạn. Khoa tâm sự với bạn rằng, ngày xưa mình không nghĩ gì nhưng do chuẩn bị lấy vợ, muốn có tiền để lo cho đám cưới và con sau này. Bạn của Khoa dù đã khuyên việc làm ăn này có thể rủi ro nhưng Khoa vẫn chấp nhận mạo hiểm.
Trong khi đó, Uyên cũng lo âu về thu nhập bấp bênh, chưa có công ăn việc làm ổn định trên TP. Bên cạnh đó, Uyên còn lo lắng về mối quan hệ giữa mình và Khoa và có linh cảm chuyện chẳng lành sẽ xảy ra với người mình yêu. Cuối cùng, linh cảm của Uyên đã thành sự thật, số vốn đầu tư của Khoa để mua đất đã mất trắng do thông tin sai lệch về quy hoạch dự án xây dựng.
Cũng trong tập phim này, Huệ và Quốc đã đi kiểm tra tiền sản. Bác sĩ kết luận cả 2 vợ chồng đều không có vấn đề gì về sức khỏe, Huệ không thể có con là do vô sinh thứ phát.
Liên quan đến việc Quốc và Huệ đi khám, Bảo vô tình biết được chuyện này và tâm sự với Dương. Bảo thừa nhận bản thân không hiểu người xung quanh mình, là người hời hợt, vô tâm.
“Tớ đi du học khi gọi điện về chỉ nói bố mẹ nhanh nhanh sản xuất cho mình được đứa em”. Đáp lại câu chuyện của Bảo, Dương cho rằng, người bạn thân giống hệt bố, để mọi thứ qua phần nghiêm trọng mới suy xét.
Ông Sơn đã nghe thấy cuộc nói chuyện của 2 con. Chính vì vậy, ông Sơn tỏ ra lo lắng hơn cho Huệ. Nói chuyện với con, ông Sơn đã chia sẻ: “Trước đây, bố không biết nên giục 2 con, chắc con lo nghĩ. Thế nhưng, được lo cho bọn con đó là hạnh phúc của bố”.
Trong tập 46 của bộ phim “Những ngày không quên”, Uyên nhìn thấy sắc thái của người yêu có biểu hiện không bình thường nên đã hỏi thăm, quan tâm. Tuy nhiên, Khoa lập tức phản kháng, có phần tiêu cực. Không hài lòng với người yêu, Uyên cố gắng nói rõ quan điểm và khuyên Khoa: “Ở quê làm ăn đã khó khăn rồi, lên trên đây không được nóng vội, sơ xảy một tý là mất hết ngay. Em chỉ muốn nhắc anh để anh không chủ quan như vụ homestay”.
 Uyên và Khoa tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Ảnh: VTV.

Tỏ ra không hài lòng và có phần tự ái với lời Uyên nói, Khoa đáp trả gay gắt: “Anh là Khoa gà nên đụng vào gì cũng hỏng, vấp phải gì cũng ngã”. Nhận thấy lời nói của Khoa có phần né tránh, thậm chí thiếu kiềm chế, Uyên đáp: “Sao anh cùn thế, hay anh có vấn đề gì. Anh có vấn đề gì thì phải nói để em biết, còn trai gì mà không rõ ràng thẳng thắn, động tý là tự ái”.

Nghe xong lời của Uyên, Khoa thực sự tức giận và nói: “Anh chẳng có vấn đề gì cả. Anh là người như thế đấy, thích thì kiếm người khác”. Sau đó, Khoa đã ăn uống say xỉn, gục ngã bên vệ đường và Liên - người phụ nữ giúp bạn của Khoa trong chuyện làm ăn đã bắt gặp.

Cũng trong trích đoạn mới của tập 46, Dương đã chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa 2 người bạn thân và Jun. Dương cho rằng: “Tớ không muốn giống như những đối tượng trên mạng. Bạn thân của người yêu là điều gì đó rất chán nên tạm thời cậu cứ dành thời gian vui vẻ, yêu đương đi. Ý là cậu không cần phải nghĩ là tớ có đang buồn không, suy nghĩ xem tớ đó đang giận không, bỏ qua hết đi. Thậm chí, tớ sẽ cho cậu nói xấu tớ với nó, miễn là 2 cậu vui vẻ và hạnh phúc”.

Tập 46 bộ phim “Những không quên” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 10/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần