Những thương hiệu uy tín kiến tạo nghỉ dưỡng khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy

Ngọc Mừng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ đầu tư Onsen Fuji bắt tay với nhiều đối tác lớn nhằm mang đến một dự án bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng độc đáo mới lạ, đáp ứng thị hiếu về nghỉ dưỡng tái tạo sức khỏe của khách hàng hiện nay.

Liên minh của các đối tác uy tín trong nước và quốc tế
Trên thực tế, do những yêu cầu khắt khe cùng những tiêu chuẩn khác biệt, dòng bất động sản nghỉ dưỡng đòi hỏi chủ đầu tư phải có tầm nhìn chiến lược và tiềm lực tài chính vững mạnh. Với thế mạnh trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư Onsen Fuji đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bất động sản uy tín góp phần vào việc đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tạo ra các cơ hội đầu tư cho khách hàng. Chủ đầu tư đã bắt tay hợp tác với những đối tác uy tín trong nước và quốc tế, tạo nên khu phức hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng tiên phong tại miền Bắc – Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.
Tháng 8/2019, Onsen Fuji ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Cụ thể, OCB sẽ cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất về dịch vụ tín dụng trung - dài hạn, cấp vốn lưu động và tài trợ vốn để hỗ trợ các hoạt động đầu tư phát triển dự án được thuận lợi, đảm bảo đúng tiến độ. Đây được xem là động thái giúp gia tăng tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Với đơn vị bảo trợ tài chính – ngân hàng OCB, khách hàng có thêm niềm tin vào chủ đầu đầu tư và dự án.
 Osen Fuji hợp tác chiến lược cùng ngân hàng OCB.
Nhìn vào thực tế hiện nay, một dự án bất động sản vận hành trơn tru cần có một đơn vị vận hành và quản lý tầm cỡ, uy tín. Thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotel Group sẽ là đơn vị khai thác và vận hành quản lý Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Thực tiễn chứng minh, những bất động sản do Wyndham vận hành đều đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe, mang tới những dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp, tốt nhất cho khách hàng. Các dự án nổi bật do Wyndham vận hành và quản lý như: Wyndham Soleil Danang, Wyndham Legend Halong, Wyndham Garden Hà Nội…
Wyndham Thanh Thủy chất lượng từ sản phẩm tới mạch lõi khoáng nóng
Chọn mua bất động sản, ngoài uy tín của chủ đầu tư, yếu tố chất lượng công trình, cảnh quan cũng được khách hàng đặc biệt lưu tâm. Coteccons trong vai trò là đơn vị thi công dự án Wyndham Thanh Thủy sẽ cùng chủ đầu tư cam kết mang tới chất lượng công trình tốt nhất xứng tầm với thương hiệu đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam.
Không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình, chủ đầu tư mong muốn khắc họa rõ nét dấu ấn của đất nước mặt trời mọc và truyền tải văn hóa người Nhật nên đã chọn Zoo Studio, tập đoàn thiết kế đa quốc gia, có đội ngũ chuyên nghiệp từ nhiều nước như Mỹ, Nhật, Hong Kong.... Zoo Studio sẽ đảm nhận vai trò thiết kế nội thất các căn hộ khách sạn và công viên khoáng nóng tại dự án. Với đội ngũ thiết kế đến từ thương hiệu toàn cầu, từng căn hộ tại Wyndham Thanh Thủy sẽ là một sản phẩm độc đáo, khác biệt trên thị trường bất động sản.
Đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji chia sẻ: “Chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy nhằm mang tới cho khách hàng dòng sản phẩm bất động sản phù hợp với thị hiếu hiện nay, đó là nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc, tái tạo sức khỏe. Công trình của chúng tôi được kiến tạo bởi liên minh những đối tác uy tín đến từ Việt Nam và tầm cỡ quốc tế”.
 Wyndham Lynn Times Thanh Thủy có thiết kế hiện đại, mang phong cách Nhật Bản.

Với những đối tác mà chủ đầu tư Onsen Fuji bắt tay hợp tác đã cho thấy Wyndham Thanh Thủy là sản phẩm bất động sản được đầu tư chỉn chủ và bài bản. Tập đoàn Daiwa Nhật Bản - Tập đoàn đa ngành có trụ sở tại Nhật Bản đã ký đặt mua thành công 500 căn hộ tại dự án với mục đích phân phối sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe chất lượng tới khách hàng tại đất nước mặt trời mọc. Việc ký kết phân phối 500 căn hộ tại Wyndham Thanh Thủy của Tập đoàn Daiwa được xem là đơn vị bảo chứng cho chất lượng và tiềm năng của dự án.
Wyndham Lynn Times Thanh Thủy nằm tại vị trí trung tâm tại huyện Thanh Thủy với các tuyến đường giao thông huyết mạch. Khách hàng dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận như: 55phút di chuyển từ trung tâm Hà Nội, 45phút từ thành phố Hòa Bình và 30 phút từ thành phố Việt Trì...
Dự án nằm tại mỏ nước khoáng nóng Thanh Thủy được phân bổ dọc theo bờ sông Đà với diện tích trên 300ha và luôn duy trì ở nhiệt độ 45 – 46 độ C, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Điều đặc biệt là từng căn hộ tại đây đều được cấp dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi, tái tạo sức khỏe trọn vẹn.
Để tìm hiểu thông tin dự án vui lòng liên hệ, hotline: 0918.66.55.81
Website: http://360.wyndhamthanhthuy.vn/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần