Nồm trở lại, Hà Nội sương mù dày, mưa phùn vài nơi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (8/4) "điệp khúc" nồm tại Hà Nội vẫn tiếp diễn và có phần gia tăng hơn. Vì đêm qua một khối không khí lạnh yếu di chuyển lệch ra phía biển đã bồi bổ thêm một lượng ẩm lớn cho Bắc Bộ vốn đã quá dư thừa ẩm.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương,  độ ẩm hiện tại tại Hà Nội là 100%, chiều nay độ ẩm thấp nhất là 84%. Quần áo, nhà cửa lại ướt ướt. Ngoài ra thì tình trạng sương mù và mưa nhỏ mưa phùn vẫn xuất hiện ở nhiều nơi trong sáng nay. Trưa, chiều nay trời có thể tạnh ráo nhưng đêm dễ mưa nhỏ trở lại. Nhiệt độ Hà Nội hôm nay từ 23-27 độ. 
Nồm trở lại, Hà Nội sương mù dày, mưa phùn vài nơi - Ảnh 1
Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm ngày 8/4: Phía Tây Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 19 - 31 độ, có nơi trên 36  độ C. Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, ó mưa vài nơi, riêng vùng đồng bằng và ven biển đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21 - 28 độ, riêng vùng núi có nơi trên 29 độ C. Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng, vùng núi có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 22 - 33 độ, vùng núi có nơi trên 36 độ C. Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm không mưa, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 22 - 34 độ , có nơi trên 34 độ C. Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Nhiệt độ  từ 21 - 35 độ, có nơi trên 35 độ C. Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng, đêm không mưa, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 24 - 35 độ, riêng miền Đông 35 - 37 độ C. 

Dự báo nhiệt độ Hà Nội ngày 9/4 giao động trong khoảng 23-28 độ. Sáng và đêm có mưa, trưa, chiều tạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần