Novaland hiện thực hóa tầm nhìn xa

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Triển khai nhiều dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng quy mô lớn với sản phẩm tiên phong dẫn dắt thị trường second home (ngôi nhà thứ hai), Novaland là một trong số ít các thương hiệu Nhà phát triển BĐS được đánh giá hoạt động hiệu quả trong năm 2019.

 Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha.

2019 là năm Novaland tiên phong bung ra thị trường dòng sản phẩm second home với số lượng lớn. Second home là loại hình BĐS nghỉ dưỡng đã phát triển mạnh trên thế giới trong nhiều thập kỷ bởi sự linh hoạt trong sử dụng và khai thác, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thường xuyên, vừa có thể cho thuê lại trong thời gian không có nhu cầu sử dụng. Dòng sản phẩm này đáp ứng đúng nhu cầu lớn của tầng lớp trung – thượng lưu đang ngày càng tăng tại Việt Nam. Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” cho khách du lịch nội địa và quốc tế, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Mỗi vùng đất mới, thị trường mới mà Novaland đặt chân đến đều có chung một định hướng: Không hoạt động đơn lẻ mà đồng hành, đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của địa phương. Chính điều này đã giúp Tập đoàn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chia sẻ của các cấp chính quyền cũng như khách hàng trên hành trình xây dựng những “điểm đến tuyệt hảo”.
Là Công ty niêm yết trong nhóm VN30 và niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch chứng khoán Singapore, Novaland là một trong những Thương hiệu Việt uy tín trên thị trường vốn quốc tế. Mới đây, Tập đoàn đã huy động được khoản vay quốc tế hơn 500 triệu USD chỉ với hai đợt sắp xếp vốn của các tổ chức nước ngoài. Một trong các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn hiện nay là có quỹ đất lớn, khoảng 4.900ha, đảm bảo đà tăng trưởng ổn định trong 10 năm tới.
Được biết, kể từ năm 2019, tầm nhìn của Novaland có sự thay đổi theo hướng phát triển đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau: “Novaland là Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực BĐS - Tài chính – Kiến tạo điểm đến du lịch - Phát triển hạ tầng giao thông”. Trong tương lai gần, Novaland tiếp tục phát triển mạnh các loại hình BĐS bên cạnh việc phát triển du lịch và hạ tầng để hỗ trợ cho việc phát triển BĐS. Tương lai xa, Novaland sẽ tiếp cận đầu tư tài chính và phát triển các loại hình tài chính.
“Lửa thử vàng gian nan thử sức”, đứng trước những khó khăn thách thức của thị trường trong năm 2019, Novaland vẫn luôn nỗ lực và kiên định với các tiêu chí khắt khe cho từng dự án đang đầu tư và phát triển, tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần