NS Lê Khanh xúc động chia sẻ về chương trình Chạy vì trẻ em Hà Nội

Lan Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/11, tại Họp báo chương trình Chạy vì trẻ em Hà Nội 2016 ở Hà Nội, NSND Lê Khanh đã xúc động chia sẻ về những kỷ niệm khi tham gia với vai trò Đại sứ.

Khi nhận được câu hỏi, vì sao lại gắn bó với chương trình Chạy vì trẻ em qua nhiều năm, NSND Lê Khanh cho biết, với chị, chương trình Chạy vì trẻ em như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.
 NS Lê Khanh đã tham gia chương trình trong nhiều năm.
“Trong câu chuyện cổ tích này, không phải có một bà tiên sẽ xuất hiện mà chính là các bạn, sẽ giúp đỡ những trẻ em gặp khó khăn”, NS nói thêm.
 "Chính các bạn sẽ giúp đỡ những trẻ em khó khăn", NS Lê Khanh kêu gọi. 
NS Lê Khanh cũng xúc động chia sẻ về những kỷ niệm mà chị đã có khi tham gia chương trình. “Có những em bé dù đang chữa bệnh nhưng vẫn cần mẫn lật giở những trang sách môn Toán, môn Văn. Các em còn nhắc bố mẹ nhắn với cô giáo chấm điểm cho con. Mỗi năm, tôi vào bệnh viện, những người mẹ nói với tôi rằng, năm nào cũng được gặp bác Khanh một lần. Vì vậy, với tôi, việc giúp đỡ các em là việc không thể dừng, tôi luôn mong muốn tham gia chương trình, thậm chí là nhiều lần trong năm”, chị chia sẻ.
 Nữ NS thay mặt những bà mẹ có con mắc bệnh hiểm nghèo cám ơn những người đóng góp cho chương trình.
NSND Lê Khanh cũng thay mặt những bà mẹ có con mắc bệnh hiểm nghèo được chương trình hỗ trợ cảm ơn những người đã đóng góp cho chương trình.
Phát biểu tại buổi Họp báo, bà Ping Kitnikone - Đại sứ Canada tại Việt Nam cho biết, bất kỳ em bé nào trên đất nước Việt Nam đều xứng đáng được hưởng một cuộc sống khỏe mạnh và cùng nhau chúng ta có thể làm đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em.
 NS Lê Khanh, bà Ping Kitnikone - Đại sứ Canada tại Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bà Nguyễn Thị Hồi - Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada.
Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ sáng ngày Chủ nhật (11/12) tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NSND Lê Khanh và cầu thủ Hoàng Vũ Samson.
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu tham dự với tư cách Đại sứ của chương trình.

Chương trình Chạy vì trẻ em Hà Nội do hội Hữu nghị Việt Nam - Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Đại sứ quán Canada và Công ty Manulife đồng tổ chức. Năm 2015, hơn 300 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và ung thư đang điều trị tại bệnh viện Nhi TƯ và bệnh viện Tim Hà Nội đã được hỗ trợ điều trị nhờ chương trình. Chương trình đã quyên góp 1 tỷ đồng mỗi năm để hỗ trợ các trẻ em gặp khó khăn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần