Nữ doanh nhân Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/10, chương trình Giao lưu kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tọa đàm “Nữ doanh nhân Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo” đã diễn ra nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của doanh nhân, đặc biệt là các doanh nhân nữ của Thủ đô.

 Tọa đàm ''Nữ doanh nhân Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo''
Đây là chương trình do Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và CLB Doanh nhân nữ TP Hà Nội tổ chức.
Trong năm qua, Câu lạc bộ Doanh nhân nữ TP Hà Nội và 63 Câu lạc bộ quận, huyện, thị xã và cơ sở đã thu hút gần 4.000 nữ doanh nhân là chủ DN, chủ hộ kinh doanh phối hợp tổ chức 62 buổi tập huấn nâng cao kiến thức cho hội viên về khởi nghiệp, quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự; marketing, kỹ năng bán hàng; kết nối, hỗ trợ 127 lượt DN nữ tham gia các hội chợ giới thiệu sản phẩm trong và ngoài nước; 525 hội viên được tiếp cận vay vốn trên 200 tỷ đồng để đầu tư thiết bị, máy móc nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; ủng hộ hàng tỷ đồng hỗ trợ cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa...
Ban tổ chức biểu dương 8 hội viên tích cực trong hoạt động của CLB.
Tại chương trình đã diễn ra tọa đàm “Nữ doanh nhân Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo”, các cán bộ, hội viên và doanh nhân nữ đã trao đổi với một số chuyên gia kinh tế về chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; về khởi nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo, từ đó có phương pháp, cách làm phù hợp để khởi nghiệp thành công.
Cũng trong chương trình, hội viên CLB TP và CLB quận Hà Đông đã trưng bày 15 gian hàng các sản phẩm sáng tạo trên các lĩnh vực của làng nghề truyền thống, sản phẩm thủ công mỹ nghệ của người khuyết tật, thực phẩm an toàn, thân thiện với môi trường…
* Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng biểu dương 8 hội viên tích cực trong hoạt động của CLB. Đồng thời trao tặng quà cho phụ nữ, trẻ em cỏ hoàn cảnh khó khăn, vượt khó.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần