Hải Phòng: Nữ nhân viên quán bar Sunny âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/5, Sở Y tế Hải Phòng thông tin, nữ nhân viên quán bar Sunny là H.T.P (21 tuổi) trú tại xã Mỹ Đồng, huyện Thủy Nguyên cho kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Sở Y tế Hải Phòng thông tin đã có kết quả lần 1 với nữ nhân viên quán bar.
Hiện người này đang được cách ly để theo dõi. Theo điều tra dịch tễ P. là nhân viên phục vụ tại quán bar Sunny, khu đô thị Đồng Sơn, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Người này làm việc cùng với 6 người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.
Ngày 23/4, trong khoảng thời gian từ 21 - 22 giờ, chị H.T.P. phục vụ tại quán bar Sunny. Từ ngày 23/4 - 28/4, nữ nhân viên này ở và làm việc tại quán.
Ngày 29/4, người phụ nữ này đi taxi ra bến xe Gia Lâm, bắt xe khách về bến Thượng Lý, Hải Phòng (không nhớ hãng xe); sau đó đi xe ôm về nhà ở xã Mỹ Đồng.
Ngày 1/5, P. đi đám cưới bạn ở thôn 7, xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên và đi đưa dâu về nhà trai ở xã Liên Hòa, huyện Kim Thành, Hải Dương.
Tối cùng ngày, chị về nhà ở xã Mỹ Đồng, sau đó không đi đâu. Ngay sau khi xác định P. là F1, Sở Y tế Hải Phòng đã đưa P. đi cách ly y tế, lấy mẫu xét nghiệm, phun khử khuẩn nơi ở...
Hiện, sức khỏe P. bình thường và đang được cách ly. Ngành y tế đang phối hợp các địa phương khẩn trương điều tra truy vết xác định các trường hợp có tiếp xúc gần với trường hợp này, để hướng dẫn biện pháp phòng chống dịch phù hợp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần