Ô tô cản lối người đi bộ

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ô tô dừng đỗ dưới lòng đường, trên vỉa hè gây cản trở giao thông, cản lối đi của khách bộ hành… là thực trạng đã tồn tại từ lâu trước khu vực số nhà 777 phố Giải Phóng, song chưa được các cơ quan chức năng quan tâm xử lý dứt điểm.

 
Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của người dân về tình trạng hàng loạt xe ô tô ngang nhiên chiếm dụng lòng đường, vỉa hè làm nơi dừng đỗ phương tiện, gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị.
Theo phản ánh, tại khu vực số 777 đường Giải Phóng – Trụ sở của Công ty CP Tư vấn Đầu tư và Xây dựng HUD – CIC thường xuyên xuất hiện nhiều xe ô tô dừng đỗ lấn chiếm vỉa hè. Tại khu vực đường dẫn vào công ty này cũng thường xuyên xuất hiện một dãy dài xe ô tô dừng đỗ dưới lòng đường, chặn lối lên vỉa hè của người đi bộ (ảnh).
Qua tìm hiểu, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài, người dân đã nhiều lần phản ánh với các cơ quan chức năng có thẩm quyền nhưng chưa được xử lý dứt điểm, gây bức xúc trong dư luận. Do đó, để đảm bảo trật tự đô thị cũng như việc đi lại của khách bộ hành, đề nghị chính quyền địa phương khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.