Ông chủ nhà Glazer sẽ cấp thêm 150 triệu bảng cho Van Gaal

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các nhân vật chóp bu tại "nhà hát" cũng thảo luận về vấn đề gia hạn hợp đồng với De Gea cũng như tương lai chân sút đang thi đấu dưới dạng cho mượn Radamel Falcao.

Ông chủ M.U họp kín với Van Gaal
Trong hôm qua, các ông chủ người Mỹ đã có cuộc họp với Van Gaal ở một địa điểm bí mật để bàn về quá trình thi đấu của M.U và kế hoạch chuyển nhượng hè tới. Các nhân vật chóp bu tại "nhà hát" cũng thảo luận về vấn đề gia hạn hợp đồng với De Gea cũng như tương lai chân sút đang thi đấu dưới dạng cho mượn Radamel Falcao.
Ông chủ nhà Glazer sẽ cấp thêm 150 triệu bảng cho Van Gaal - Ảnh 1
Kể từ ngày Van Gaal tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford, M.U đã bị đá bay khỏi Capital One Cup và chưa tạo được ấn tượng tốt, dù CLB đổ đến 150 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng hè năm ngoái.

Các ông chủ nhà Glazer hứa sẽ cấp thêm 150 triệu bảng khác để Van Gaal mạnh tay tuyển quân cho mùa giải 2015/16. Tuy nhiên, số tiền trên chỉ được giải ngân đầy đủ nếu Van Gaal giúp M.U có mặt trong tốp 4 Premier League và đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Liverpool sắp “trói” Sterling

Các quan chức Liverpool tự tin, Raheem Sterling sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trong tương lai gần. Trong thời gian qua, tài năng 20 tuổi của Liverpool và bóng đá Anh là tin đồn về vụ chuyển nhượng sang Real Madrid.
Ông chủ nhà Glazer sẽ cấp thêm 150 triệu bảng cho Van Gaal - Ảnh 2
“Chúng tôi tự tin về một thỏa thuận”, Chủ tịch Tom Werner tuyên bố. “Sterling là một cầu thủ đặc biệt, nên việc gia hạn rất quan trọng với chúng tôi”.

Steling hiện đang có 5 bàn, và 5 đường chuyền thành bàn ở Premier League cho Liverpool.

Juve tính bán Pogba cho Chelsea

Với tài năng đã được kiểm chứng ở Juventus và Serie A, Paul Pogba đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia châu Âu như Real Madrid, Man City, Man Utd, Chelsea hay Bayern Munich. Juve nhiều khả năng sẽ bán ngôi sao của mình vào cuối mùa giải này nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.
Ông chủ nhà Glazer sẽ cấp thêm 150 triệu bảng cho Van Gaal - Ảnh 3
Tuy vậy, Nhà ĐKVĐ Serie A cũng đưa ra những điều kiện riêng cho thương vụ “bom tấn” của mình. Cụ thể, theo talkSPORT, Lão bà muốn có sự phục vụ của tiền vệ Oscar như một sự thay thế cho Pogba.

Đây có thể xem là lời gạ đổi của Juve với Chelsea, đội bóng tỏ ra khá quan tâm tới Pogba. Tất nhiên, ngay cả đồng ý với lời đề nghị này, The Blues cũng phải chi thêm 1 khoản tiền nữa cho Nhà ĐKVĐ Serie A bởi Pogba được định giá khoảng 60 triệu euro.

HLV Ancelotti tiết lộ sự thật đáng buồn ở Real

Trước báo giới, HLV Ancelotti đã buộc phải thừa nhận rằng đội bóng của ông đã không còn động lực chiến đấu sau khi giành chức vô địch cúp thế giới các CLB.
Ông chủ nhà Glazer sẽ cấp thêm 150 triệu bảng cho Van Gaal - Ảnh 4
Chiến lược gia người Italia nói: “Thất bại của Real Madrid trước Atletico Madrid khiến tất cả phải ngạc nhiên, không chỉ ở kết quả mà còn ở cách nó xảy ra. Sau khi giành chức vô địch cúp thế giới các CLB, thái độ thi đấu của toàn đội khá chểnh mảng. Chúng tôi không duy trì được sự tập trung.

Tôi không biết liệu điều này có phải bình thường không nhưng nó đã xảy ra. Trong bóng đá, bạn luôn phải bước vào trận với 100% sức mạnh. Nếu bạn không tập trung, thất bại sẽ đến và nó sẽ ảnh hưởng tới vị trí trên BXH. Chúng tôi sẽ tìm thấy sức bật và trở lại ngay bây giờ”.