Ông Nguyễn Tiến Minh được bầu là Bí thư Huyện ủy Thường Tín

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 3 ngày diễn ra, ngày 5/8, Đại hội Đảng bộ huyện Thường Tín lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2015-2020 đã chính thức bế mạc. Đại hội đã hoàn thành các nội dung theo đúng kế hoạch.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ gồm 43 đồng chí. Ban Chấp hành đã họp phiên thứ nhất bầu Ban Thường vụ Huyện ủy gồm 13 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Tiến Minh được bầu là Bí thư Huyện ủy; 2 Phó Bí thư huyện ủy gồm đồng chí Phùng Văn Quốc và Kiều Xuân Huy.
Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Thường Tín ra mắt tại Đại hội.
Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Thường Tín ra mắt tại Đại hội.
Tại Đại hội nhiều ý kiến tham luận đã tập chung chủ yếu các nội dung như: Phát triển kinh tế gắn với thực hiện an sinh xã hội và bảo vệ môi trường; dân vận khéo - giải pháp quan trọng trong xây dựng nông thôn mới; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng trường chuẩn Quốc gia… Đáng chú ý, tham luận của đại biểu Lưu Văn Phúc - Trưởng Phòng kinh tế huyện đã nêu được những giải pháp nhằm gắn phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường sinh thái. Đó là, có định hướng thay thế việc sự dụng hóa chất độc hại trong sản xuất nông nghiệp; nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường của các hộ làng nghề bằng những chương trình hành động cụ thể, nhân rộng các mô hình, cách làm sáng tạo và hiệu quả.

Tham gia Đại hội có 250 đại biểu, đại diện cho gần 8.000 đảng viên thuộc 70 tổ chức cơ sở Đảng bộ huyện. Thành công của Đại hội đã tạo niềm tin cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện tiếp tục xây dựng Thường Tín ngày càng giàu đẹp, văn minh.