ParkCity Hanoi - Điểm hẹn “Xanh” cho cả gia đình thỏa sức sáng tạo nghệ thuật

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho các gia đình cũng như mang đến sự trải nghiệm thú vị tại “Ngôi nhà trong công viên”- ParkCity Hanoi tổ chức sự kiện “Mùa Thu Vàng” vào 15h00 – 20h00 thứ Bảy, ngày 7/10/2017 với rất nhiều hoạt động nghệ thuật và giải thưởng hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội để các gia đình gắn kết yêu thương cũng như cơ hội được thỏa sức sáng tạo nghệ thuật cùng “không gian xanh mơ ước” tại ParkCity Hanoi.

Mùa thu không chỉ là biểu tượng của sự thịnh vượng, ấm êm mà từ lâu nó đã trở thành cảm hứng đầy chất thi, chất họa trong các tác phẩm nghệ thuật. Từ cảm hứng về sự yêu thương gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, trong khung cảnh mùa thu, dưới không gian “Xanh tựa công viên” tại ParkCity Hanoi, các gia đình sẽ có cơ hội để cùng nhau trải nghiệm và tạo ra các tác phẩm mang đậm “cá tính” của “nhà mình”.
 Thiệp sự kiện "Mùa Thu Vàng"
Những bãi cỏ xanh, các tán cây xanh mướt cùng muôn hoa thi nhau khoe sắc tại “Ngôi nhà trong công viên” đang sẵn sàng chào đón hàng trăm gia đình thi đua khoe tài tại “bữa tiệc” nghệ thuật đa sắc hương mang tên “Golden Autumn Night - Mùa Thu Vàng”.
Kết thúc chương trình, BTC sẽ chấm điểm và lựa chọn các tác phẩm xuất sắc để công bố được trưng bày tại triển lãm cùng với các họa sỹ nổi tiếng vào ngày 14/10/2017 để gây quỹ từ thiện.
 Bể bơi thư giãn tại ParkCity Club – không gian yên bình, lý tưởng cho những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Các hoạt động sáng tạo nghệ thuật sẽ diễn ra sôi nổi và đầy bất ngờ với những trò chơi thú vị như: vẽ tranh sơn dầu, sáng tác tranh từ các vật phẩm đã qua sử dụng, hay tạo ra các bức tranh “hình tượng” cực chất từ lá cây, nhánh cây, cỏ, hoa,…Bố mẹ và các con còn có thể cùng nhau xây nên một “ngôi nhà mơ ước” từ bìa cát tông – ngôi nhà đầy ắp tiếng cười và sự yêu thương mà chỉ có thể tìm thấy ở chính mái ấm gia đình.
 Bố mẹ và các con sẽ cùng “hết mình” với các tác phẩm nghệ thuật của gia đình.
Các bé gái hẳn sẽ cảm thấy thích thú với trò chơi vẽ mặt nghệ thuật, hay vẽ Henna – trò chơi mô phỏng truyền thống của những cô gái Ấn Độ với những nét vẽ hoa văn uốn lượn và cầu kỳ.
Ngoài ra, khi tham dự chương trình sẽ nhận được Voucher trải nghiệm tiện ích 5 sao cho cả gia đình tại ParkCity Club Hanoi bao gồm: Bể bơi 4 mùa theo tiêu chuẩn Olympic, bể bơi ngoài trời, khu tập gym & yoga, sân tennis, sân cầu lông, bóng rổ, Lầu vọng cảnh … Một chuyến trải nghiệm hẳn sẽ rất ấn tượng với những tiện ích thượng đẳng mà chỉ có tại ParkCity Hanoi.
 Khu vui chơi thám hiểm – Một trong các tiện ích tại ParkCity Club.
Kết thúc chương trình, cả gia đình sẽ cùng sum vầy trong không khí đầm ấm tại bữa tiệc trà và đồ ăn tự phục vụ.
Một không gian “xanh ngát xanh” – Một điểm hẹn đong đầy yêu thương và tiếng cười – Một chương trình sáng tạo nghệ thuật đầy màu sắc và ý nghĩa đang chờ đón gia đình bạn tại ParkCity Hanoi. Mỗi ngày là một niềm vui, hãy cùng con trẻ tạo nên những ký ức “tươi xanh” mãi đi cùng thời gian cùng ParkCity Hanoi!
Chương trình “Golden Autumn Night - Mùa Thu Vàng” được diễn ra từ 15h00 – 20h00 ngày 7/10/2017
LIÊN HỆ ĐỂ THAM DỰ VÀ NHẬN THƯ MỜI
+ Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
+ Đăng ký tham dự qua Hotline: 093 679 3338
+ Cập nhật thường xuyên FB (https://www.facebook.com/parkcityhanoi.com.vn/) để biết thêm thông tin
+ Website: http://www.parkcityhanoi.com.vn/themansions/index.html