Phái đoàn nước Pháp tìm hiểu thị trường cảng hàng không Việt Nam

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Từ ngày 16 đến 18/3/2011, một phái đoàn gồm 10 công ty Pháp trong lĩnh vực hạ tầng cảng hàng không sẽ đến Việt Nam để tham gia chuyến công tác tìm hiểu thị trường cảng hàng không do Cơ quan thương mại UBIFRANCE - Đại sứ quán Pháp tổ chức.

KTĐT -  Từ ngày 16 đến 18/3/2011, một phái đoàn gồm 10 công ty Pháp trong lĩnh vực hạ tầng cảng hàng không sẽ đến Việt Nam để tham gia chuyến công tác tìm hiểu thị trường cảng hàng không do Cơ quan thương mại UBIFRANCE - Đại sứ quán Pháp tổ chức.

Trong bối cảnh hàng không Việt Nam có sức tăng trưởng mạnh mẽ, với chính sách phát triển hạ tầng cảng hàng không của Chính phủ, chuyến công tác lần này nhằm mục đích thắt chặt quan hệ đối tác giữa các đơn vị và doanh nghiệp của hai bên.

Đây là cơ hội để các công ty Pháp (ADPi, APAVE, BOUYGUES, DEXTRA, EGIS-AVIA, GATE, HGH, THALES, VINCI CONSTRUCTION, WFS) tìm hiểu về các dự án nâng cấp, cải tạo và xây mới các cảng hàng không tại Việt Nam.

Ngoài ra, các doanh nghiệp Pháp trong phái đoàn lần này, với vị thế và kinh nghiệm quốc tế đã được khẳng định, mong muốn có dịp giới thiệu tới các nhà quản lý và các đơn vị trong ngành của Việt Nam về năng lực và sản phẩm, dịch vụ của họ trong các lĩnh vực, từ tư vấn – thiết kế, xây dựng và vận hành cảng hàng không, đến thiết bị mặt đất, thêm vào đó là các công nghệ an ninh tiên tiến, công nghệ quản lý không lưu (ATM)...