Phạm Hương bất ngờ lên tiếng về Tân Hoa hậu hoàn vũ

Chia sẻ Zalo

Mới đây, đại diện Việt Nam Phạm Hương đã có những chia sẻ những suy nghĩ của mình về khoảnh khắc sự cố trong đêm chung kết cũng như lý giải lý do tại sao Hoa hậu Colombia nhận được sự chia sẻ nhiều hơn hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach.

Điều đáng khâm phục là dù ra về tay trắng trong cuộc thi nhưng đại diện của Việt Nam vẫn tỏ rõ thái độ sống tích cực, tự tin....

Sự cố hy hữu trao nhầm vương miện đêm chung kết Hoa hậu đã trở thành điểm nóng trên các báo. Trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ, Colombia được gọi tên ở ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên khi Ariadna Gutierrez đang vẫy tay chào khán giả, MC Steve Harvey bước ra sân khấu và thừa nhận ông đã đọc nhầm kết quả vì Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thuộc về Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach.
Bài viết trên fanpage Missosology
Bài viết trên fanpage Missosology
Sự kiện đã mở ra một loạt lùm xùm gây tranh cãi sau đó. Trong khi hầu hết những người trong cuộc đã lên tiếng, đại diện Phạm Hương giờ này mới có những chia sẻ về những suy nghĩ của mình.

Theo đó, trên chuyên trang sắc đẹp Missosology bất ngờ xuất hiện một bài đăng, trong đó, Phạm Hương đã trả lời phỏng vấn về sự việc diễn ra vào đêm chung kết cuộc thi cho một tờ báo. Cụ thể bài đăng như sau:

- Khi sự nhầm lẫn diễn ra, cô đã cố gắng an ủi cả Hoa hậu Philippines và Colombia, nhưng một số thí sinh khác lại tỏ ra vô cùng tức giận (trong đó có Đức, Peru và Tây Ban Nha). Họ nói rằng đây là kết quả sai lệch và thật sai lầm khi tham gia cuộc thi này.

- Phạm Hương từ chối trả lời về cảm nhận của bản thân trước kết quả chung cuộc. Cô cũng giải thích rằng, tất cả mọi người đều có quan điểm riêng và điều đó phụ thuộc vào những gì mỗi người thấy được trong suốt 20 ngày diễn ra cuộc thi.

- Phạm Hương nói rằng, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach - thể hiện phong thái chuyên nghiệp khi luôn là người đến sớm nhất trong các buổi chụp hình và hoàn thành tốt các phần thi thử thách. Pia còn là một người ít nói hoặc chỉ mỉm cười với các thí sinh khác bởi vì cô ấy muốn tập trung vào cuộc thi. Chính điều này đã khiến nhiều thí sinh không mấy hài lòng với chiến thắng của Pia (bởi họ nghĩ Pia không thân thiện).
Phạm Hương và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia
Phạm Hương và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia
- Phạm Hương tiết lộ, cô đã chuẩn bị trước tâm lý về việc mình sẽ không lọt top 15, bởi bản thân nhận thức rõ rằng kết quả cuối cùng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bên cạnh sắc đẹp. Nếu có thể làm lại, cô sẽ chuẩn bị tốt hơn nữa kỹ năng giao tiếp, vốn tiếng Anh cũng như thể chất. Cô tiết lộ, giảm 3kg trong suốt cuộc thi là lý do khiến cô trông gầy đi trong vòng thi bán kết.

Phần trả lời của Phạm Hương được đánh giá khá không minh và khéo léo bởi khi được hỏi một vấn đề được xem là nhạy cảm thì người đẹp vẫn có thể trả lời thấu tình đạt lý.

Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến khen, cũng có ý kiến trái chiều, Theo fan hâm mộ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ thì việc Pia ít tiếp xúc với các Hoa hậu khác là do vốn tiếng Anh không tốt. Đặc biệt, Pia rất coi trọng cuộc thi nên cô không tập trung quá nhiều tới việc kết bạn.

Những người này cũng khuyên Phạm Hương không nên chia sẻ về Pia để tránh những thị phi không đáng có.

Nhiều bình luận khuyên Phạm Hương nên bỏ qua những chuyện cũ để dành thời gian rèn luyện thêm, chuẩn bị cho những cuộc thi khác.

Một số ý kiến khác của cộng đồng fan quốc tế cũng lên tiếng bảo vệ Phạm Hương, Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì người đẹp Việt Nam không thể lọt top 15.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần