Phát động chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” đợt 2

Đoàn Thanh - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và TP Hà Nội, chiều 20/5, báo Kinh tế và Đô thị tổ chức lễ phát động Chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” đợt 2.

Ban Biên tập báo Kinh tế & Đô thị tiếp nhận ủng hộ từ đại diện Công ty CP M2
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức nhấn mạnh, Hà Nội và các tỉnh, TP trên cả nước đang trải qua đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4. Đợt dịch đã và đang tác động rất lớn đến các lĩnh vực đời sống xã hội, khiến Hà Nội cũng như các tỉnh, TP trên cả nước phải căng mình ứng phó.
Chia sẻ với lực lượng chống dịch và người dân các địa phương, báo Kinh tế & Đô thị phát động chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” đợt 2 nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, cá nhân, tập thể chung sức, đồng lòng ủng hộ tiền, sản phẩm dinh dưỡng, thiết bị y tế, khẩu trang, gel rửa tay, nước khử trùng… để phòng, chống dịch bệnh.
“Hỗ trợ từ những tấm lòng hảo tâm sẽ được báo Kinh tế & Đô thị gửi đến đầy đủ, kịp thời dành tặng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên các bệnh viện, trung tâm y tế, cán bộ quân đội, công an, tình nguyện viên phục vụ tại các khu vực cách ly và người dân vùng ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại TP Hà Nội và cả nước” - ông Nguyễn Minh Đức nói.
Ban Biên tập báo Kinh tế & Đô thị tiếp nhận ủng hộ từ đại diện trường Tiểu học Trung Yên
Ngay tại lễ phát động, nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã đã đến trụ sở báo Kinh tế & Đô thị để trao tặng các phần quà ủng hộ. Trong đó, Công ty CP M2 hỗ trợ 20 triệu đồng, cô và trò trường Tiểu học Trung Yên (quận Cầu Giấy) ủng hộ 20 triệu đồng, Công ty FE Credit trao tặng 30 triệu đồng.
Ngoài ra, các tổ chức đoàn thể và cán bộ, nhân viên báo Kinh tế và Đô thị cũng đã chung tay ủng hộ cho chương trình ngay sau lễ phát động. Đến cuối giờ chiều 20/5, tổng số tiền tài trợ mà báo Kinh tế và Đô thị đã tiếp nhận từ các tập thể, cá nhân là hơn 130 triệu đồng.
Đánh giá cao ý nghĩa nhân văn của chương trình, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty CP M2 Nguyễn Hải Đường cho biết, tập thể cán bộ, nhân viên đơn vị mong muốn thông qua báo Kinh tế & Đô thị có thể gửi gắm những phần quà động viên, khích lệ đến lực lượng chống dịch. Phần quà có thể không quá lớn nhưng là tấm lòng sẻ chia trong gian khó, để lực lượng tuyến đầu không cảm thấy đơn độc trong cuộc chiến chống Covid-19.
Công đoàn báo Kinh tế & Đô thị trao 40 triệu đồng ủng hộ chương trình
Trong khi đó, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Yên Nguyễn Thị Hồng Phương nhấn mạnh: Tinh thần tương thân, tương ái là điều mà đơn vị mong muốn được lan tỏa. Theo bà Phương, một hành động tốt đẹp sẽ có ý nghĩa giáo dục lớn đối với các em học sinh nhà trường, thế hệ tương lai của Thủ đô và đất nước.
Đây là lần thứ hai Chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” được báo Kinh tế & Đô thị tổ chức. Trước đó trong đợt dịch bùng phát hồi tháng 4/2020, báo cũng đã phát động chương trình với cùng tên gọi. Chương trình đã tạo tiếng vang lớn, có sức lan tỏa rộng khắp, thu hút được sự quan tâm ủng hộ của hàng ngàn tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân…
Ban Biên tập và cán bộ, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị ủng hộ chương trình tại lễ phát động
Cán bộ, phóng viên, biên tập viên Ban Pháp luật & Xã hội ủng hộ chương trình
Chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” được phát động chiều 20/5 và sẽ còn kéo dài cho tới hết năm 2021. Báo Kinh tế & Đô thị sẽ cập nhật danh sách những địa chỉ cụ thể cần trao trên báo điện tử http://kinhtedothi.vn, http://.phapluatxahoi.vn, http://tieudung.vn, http://giaothonghanoi.kinhtedothi.vn để các nhà hảo tâm biết cùng đồng hành.
Mọi đóng góp xin gửi về báo Kinh tế & Đô thị, số 21 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Tài khoản số: 14022518051012 tại ngân hàng Techcombank chi nhánh Thăng Long - PGD Láng Hạ, TP Hà Nội (vui lòng ghi rõ tài trợ chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19).
Liên hệ: Ms Trần Thị Minh Nguyệt (Điện thoại: 0983865555).

Danh sách các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” đợt 2

Công ty CP Thời trang M2: 20.000.000 VNĐ

Trường Tiểu học Trung Yên (quận Cầu Giấy): 20.000.000 VNĐ

Công ty FE Credit: 30.000.000 VNĐ

Công đoàn Báo Kinh tế & Đô thị: 40.000.000 VNĐ

Ban Pháp luật & Xã hội: 22.000.000 VNĐ

Minh Tiến Group: 20 thùng cafe

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk): 95 thùng sữa đậu nành canxi

...

(tiếp tục cập nhật)

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần