Phát động dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/7, Tập đoàn bảo hiểm đa quốc gia Hoa Kỳ (AIG), cùng Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (Quỹ AIP) đã phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội và Ban ATGT TP Hà Nội công bố hợp tác hỗ trợ dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em”, tại trường tiểu học Trưng Vương, quận Hoàn kiếm, Hà Nội.

Các đại biểu trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường tiểu học Trương Vương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Các đại biểu trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường Tiểu học Trương Vương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Với sự tài trợ của Tập đoàn bảo hiểm AIG cho dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em”, 1.845 học sinh và 80 giáo viên của trường sẽ được nhận những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, dự án cũng sẽ tuyên truyền tới những người dân xung quanh trường bao gồm cả các bậc phụ huynh học sinh những kiến thức cần thiết về an toàn giao thông đường bộ xuyên suốt trong năm học 2014-2015. Dự án này là một phần của các sáng kiến thúc đẩy an toàn giao thông đường bộ đã được Tập đoàn Bảo hiểm AIG cam kết thực hiện lâu dài ở Việt Nam.

Ông Nguyễn Hiệp Thống - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: “Việc sử dụng tràn lan mũ bảo hiểm kém chất lượng là một vấn nạn của giao thông đường bộ. Vì vậy, những dự án như “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” rất cần được quan tâm hỗ trợ, để đảm bảo trẻ em Việt Nam được tiếp cận với mũ bảo hiểm đạt chuẩn và có kiến thức ATGT cần thiết để tự bảo vệ mình”
.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần