Phát hiện 2 đối tượng vận chuyển ma túy đá trong 15 phút

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội), đơn vị này vừa phát hiện và bàn giao cho Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) 2 trường hợp vận chuyển ma túy đá.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tú và đối tượng Bùi Mạnh Cường tại trụ sở Công an phường Láng Thượng.

Cụ thể, khoảng 8h25 ngày 16/11, tổ công tác chuyên đề của Đội CSGT số 3 do Thượng úy Vũ Đức Hùng là tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng thì phát hiện một nam thanh niên điều kiển xe máy BSK 29H1 - 173.32 không đội MBH.
Tại chốt kiểm tra, lực lượng CSGT nhận thấy người điều khiển phương tiện có dấu hiệu bất thường. Khi tiến hành kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trong người đối tượng có một túi ni lông kích thước 2x2cm chứa nhiều hạt tinh thể màu trắng nghi ma túy đá.
Tại chốt, đối tượng khai tên là Nguyễn Ngọc Tú, sinh năm 1982, hộ khẩu thường trú tại số 20 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tiếp đó, sau khoảng 15 phút sau, cũng tại nút giao này, tổ công tác tiếp tục phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29V9 - 5717 có hành vi không đội MBH. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần trước bên phải của đối tượng có một túi ni lông kích thước 2x3cm chứa các tinh thể màu trắng nghi ma túy đá.
Tại chốt, đối tượng Bùi Mạnh Cường, sinh năm 1983, trú tại số 21, ngõ 64, đường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội khai nhận đây là ma túy đá, đối tượng mua về để sử dụng. Được biết, đối tượng Cường đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.
Hiện, cả 2 đối tượng trên cùng tang vật của vụ việc đã được các lực lượng chức năng Đội CSGT số 3 lập biên bản, bàn giao cho Công an phường Láng Thượng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần