Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/9, Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam và báo Nhân Dân phối hợp tổ chức tọa đàm với chủ đề "Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tình hình mới".  Tại buổi tọa đàm nhiều ý kiến khẳng định: Đại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu, được lưu truyền qua các thế hệ người Việt Nam. Theo các đại biểu, để tạo ra sự nghiệp đại đoàn kết sâu rộng, bền vững, một trong những việc phải làm là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân. Nhiệm vụ này phải là một trong những nhiệm vụ quan trọng của MTTQ trong thời gian tới và đòi hỏi phải có đổi mới trong công tác tiếp dân; kịp thời phản ánh đầy đủ, trung thực tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân với Đảng và Nhà nước.

Kinhtedothi - Sáng 15/9, Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam và báo Nhân Dân phối hợp tổ chức tọa đàm với chủ đề "Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tình hình mới". 

Tại buổi tọa đàm nhiều ý kiến khẳng định: Đại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu, được lưu truyền qua các thế hệ người Việt Nam. Theo các đại biểu, để tạo ra sự nghiệp đại đoàn kết sâu rộng, bền vững, một trong những việc phải làm là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân. Nhiệm vụ này phải là một trong những nhiệm vụ quan trọng của MTTQ trong thời gian tới và đòi hỏi phải có đổi mới trong công tác tiếp dân; kịp thời phản ánh đầy đủ, trung thực tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân với Đảng và Nhà nước. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần