Phát huy truyền thống, trí tuệ xây dựng Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp đón Tết nguyên đán Ất Mùi 2015, ngày 11/2, Phó Bí thư Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã thăm, chúc Tết và tặng quà Ban đại điện các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt và tù đày tại di tích Nhà tù Hỏa Lò.

Phó Bí thư Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà Ban đại diện các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt và tù đày.
Phó Bí thư Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà Ban đại diện các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt và tù đày.
Bày tỏ sự cảm phục với những đóng góp lớn lao của các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày tại Nhà tù Hỏa Lò, Phó Bí thư Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô luôn luôn ghi nhớ công lao, đóng góp và hy sinh của các chiến sĩ cách mạng đối với nền độc lập, hòa bình và thống nhất đất nước. Trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội cũng đặc biệt quan tâm, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc chính sách chung và có thêm những chính sách đặc thù riêng đối với người có công.

Phó Bí thư Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc các thành viên Ban đại diện và gửi lời chúc tới hơn 2.000 chiến sĩ cách mạng bị địch bắt và tù đày sinh sống trên mọi miền của Tổ quốc một năm mới dồi dào sức khỏe, trường thọ, may mắn và hạnh phúc. Đồng chí mong muốn, các chiến sĩ cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
Phó Bí thư Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà Câu lạc bộ Thăng Long.
Phó Bí thư Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà Câu lạc bộ Thăng Long.

Đến thăm, chúc Tết và tặng quà Câu lạc bộ Thăng Long, Phó Bí thư Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh trong những thành tựu nổi bật của Thủ đô đạt được trong những năm qua, đặc biệt là năm 2014, có phần đóng góp không nhỏ của hơn 1.500 thành viên Câu lạc bộ.

Chúc các thành viên Câu lạc bộ Thăng Long dồi dào sức khỏe, trường thọ, Phó Bí thư Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đề nghị Câu lạc bộ duy trì hoạt động thường xuyên, thiết thực đóng góp xây dựng Thủ đô và đất nước.

Phó Bí thư Thành ủy cho biết, năm 2015, Thành ủy sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện thành công 9 chương trình công tác và Nghị quyết Đảng bộ Thành phố lần thứ XV; tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết TƯ 4 (khóa XI) gắn với thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị; tập trung chỉ đạo tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp. Đồng chí mong muốn, các thành viên Câu lạc bộ quan tâm, theo dõi, ủng hộ và động viên; đặc biệt là tích cực tham gia, đóng góp xây dựng văn kiện đại hội Đảng các cấp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần