Phê bình lãnh đạo Trung tâm y tế, cán bộ xã, thị trấn huyện Cẩm Giàng

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND huyện Cẩm Giàng, Hải Dương vừa phê bình 6 cán bộ là lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện, 2 Bí thư Đảng ủy và 3 Chủ tịch UBND các xã, thị trấn Lai Cách, Tân Trường, Cẩm Hưng do chưa thực hiện tốt nhiệm vụ của người đứng đầu trong phòng chống dịch Covid – 19.

Theo đó, Thường trực Huyện ủy Cẩm Giàng yêu cầu các cán bộ nghiêm túc rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch còn chậm chưa đáp ứng yêu cầu, công tác tuyên truyền trên địa bàn đạt hiệu quả chưa cao…Trong khi toàn tỉnh đang rất vất vả và chung tay để chống dịch nhằm hạn chế tối đa những lây lan, thì một số cán bộ tại huyện Cẩm Giàng chưa nêu cao tinh thần chống dịch, coi thường công tác phòng dịch.
 Đoàn công tác yêu cầu một số cán bộ tại huyện Cẩm Giàng nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác phòng dịch
Đoàn công tác yêu cầu những cán bộ này cân nhìn nhận lại việc tuyên truyền để người dân có ý thức tự giác, nếu cán bộ không làm nghiêm sẽ trở thành tiền lệ xấu.

Đoàn công tác cũng phát hiện, kiến nghị xử lý 16 trường hợp vi phạm các hành vi không đeo khẩu trang, vứt khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền hơn 30 triệu đồng.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần