Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên lão thành

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đợt 19/5/2020, quận Đống Đa có 7 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 38 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Chiều 14/5, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã đến dự và trao Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020 tại Quận ủy Đống Đa.
 Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Đống Đa.
Đợt này, quận Đống Đa có 7 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 38 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Do tình hình sức khỏe nên tại buổi trao tặng Huy hiệu Đảng tại Quận ủy Đống Đa chỉ có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm và 16 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tham dự. Nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tại buổi trao tặng là đồng chí Nguyễn Huệ Cán (tức Nguyễn Địch) là cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên chuyên viên cao cấp Vụ pháp luật Văn phòng Quốc hội và Hội đồng Nhà nước. 
Trao tặng Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Đống Đa, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn nhấn mạnh, việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, tri ân của Đảng, Nhà nước với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đợt trao tặng Huy hiệu Đảng năm nay càng có ý nghĩa hơn khi diễn ra vào dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhất là trong bối cảnh TP, cả nước vừa vượt qua giai đoạn rất khó khăn và bước đầu kiểm soát được đại dịch Covid-19. Trong đại dịch, những phẩm chất tốt đẹp của dân tộc ta, Nhân dân ta và của các cán bộ đảng viên đã được phát huy cao nhất.
Nhấn mạnh, Đảng bộ quận Đống Đa là một Đảng bộ lớn của toàn TP, Phó Bí thư Thành ủy mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục nêu gương, quan tâm theo dõi để đóng góp chung vào thành công của Đảng bộ quận nói riêng và sự phát triển của TP, đất nước nói chung.
Xúc động, tự hào khi được Đảng trao tặng Huy hiệu cao quý, đại diện cho các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, Thiếu tướng Phan Văn Lai bày tỏ, tấm Huy hiệu Đảng được nhận hôm nay có ý nghĩa thiêng liêng song cũng là lời nhắc nhở mỗi đảng viên cộng sản phải luôn kiên trung, gương mẫu và tin tưởng vào con đường mà mình đã lựa chọn.