Phó Bí thư Thường trực Ngô Thị Thanh Hằng kiểm tra úng ngập tại huyện Mỹ Đức

Quốc Toản - Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau một tuần bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, đời sống của nhiều khu vực tại xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức vẫn đang rất khó khăn.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm hỏi, trao thực phẩm cho người dân vùng lũ
Trước diễn biến phức tạp, chiều 17/10, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã kiểm tra tình hình ngập úng và thăm hỏi, động viên, tặng quà tại huyện Mỹ Đức.
Có mặt tại thôn Phú Hiền, xã Hợp Thanh chiều 17/10, ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị cho thấy, nước vẫn đang dâng rất cao. Nhiều nhà bị nước ngập đến nóc nhà, người dân phải đi sơ tán, điện bị cắt hoàn toàn để đảm bảo an toàn. Một số nhà cao tầng vẫn bám trụ, nhưng thực phẩm, nước sạch khá khó khăn, phương tiện đi lại duy nhất là bằng thuyền.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm hỏi, trao thực phẩm cho người dân vùng lũ
Tại xã Hợp Thanh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã trực tiếp vào một số hộ dân để thăm hỏi, tặng quà và mong người dân cố gắng vượt qua khó khăn. Đồng thời giao các cơ quan chức năng chủ động các biện pháp, đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, hỗ trợ cây và con giống để người dân sớm ổn định đời sống, khôi phục sản xuất.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm hỏi, động viên bà con nhân dân vùng lũ
Chia sẻ với bà con, Thành ủy tặng huyện Mỹ Đức 400 thùng mỳ tôm, 400 thùng nước, 60 bồn nước, 100 thùng bột canh, trị giá 195 triệu đồng.
 Sau một tuần bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, đời sống của nhiều khu vực huyện Mỹ Đức vẫn đang rất khó khăn. 
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cũng biểu dương các lực lượng chức năng đã không ngại gian khó, luôn sát cánh cùng người dân khắc phục khó khăn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần