Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên

Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong dịp trao Huy hiệu đợt 19/5 này, Đảng bộ quận Long Biên có 323 đồng chí, trong đó có 6 đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi đảng.

Sáng 15/5, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng dự và trao Huy hiệu 70 năm, 65 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Long Biên.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Trong đợt này, toàn Đảng bộ Thành phố có 6.095 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Riêng tại Đảng bộ quận Long Biên có 323 đồng chí, trong đó có 6 đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi đảng. Trong đó, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là Phùng Minh (đảng viên Đảng bộ phường Gia Thụy) và đồng chí Nguyễn Quang Diên (đảng viên Đảng bộ phường Thượng Thanh); 2 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi đảng là đồng chí Lưu Bích Hùng (đảng viên Đảng bộ phường Ngọc Lâm) và đồng chí Nguyễn Thị Phóng (đảng viên Đảng bộ phường Sài Đồng) được trao Huy hiệu Đảng tại Hội trường Quận ủy Long Biên. Các đảng viên còn lại đã được lãnh đạo Quận ủy Long Biên trao Huy hiệu tại nhà riêng.
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh: Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của gia đình, chi bộ, toàn Đảng bộ quận Long Biên. Việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng vào đúng dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
“Các bác, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, các đồng chí được nghỉ theo chế độ của Đảng và Nhà nước, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực” - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp quan trọng, to lớn của các thế hệ, các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành. Kính chúc các đảng viên sức khỏe, trường thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu. Cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, đơn vị, luôn là tấm gương sáng, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay.
Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Long Biên đã đạt được trên các lĩnh vực công tác thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Ban Thường vụ Quận ủy Long Biên tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất và những kết quả đã đạt được; đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh”; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành, động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân toàn quận đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra; tạo không khí thi đua phấn khởi toàn Đảng bộ, các cấp chính quyền và Nhân dân lập thành tích thiết thực chào mừng Đại hội Đảng, các sự kiện trọng đại, các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần