Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 8/2, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông đã có buổi thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco).

 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông thăm, chúc Tết công nhân vệ sinh môi trường tại Điểm chuyển tải, thu gom rác cồng kềnh, thu rác tái chế quận Đống Đa.
Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) Nguyễn Hữu Tiến cho biết, hiện đơn vị đang chịu trách nhiệm thu gom, duy trì VSMT tại địa bàn 16/30 quận, huyện của TP và tổ chức duy trì 2 bãi rác của TP là Xuân Sơn và Nam Sơn…
Cũng theo ông Nguyễn Hữu Tiến, trong những năm qua, dù còn gặp rất nhiều khó khăn, song với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty cũng như sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của lãnh đạo TP và các sở, ban, ngành… công ty đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Thủ đô “Xanh – Sạch – Đẹp”.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông chúc Tết công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông biểu dương những kết quả mà Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua. “Những năm vừa qua, công tác đảm bảo VSMT trên địa bàn TP đã có những chuyển biến tích cực được Nhân dân, dư luận ghi nhận và đáng giá cao. Và để đạt được những kết quả kể trên có phần đóng góp không nhỏ của tập thể cán bộ, công nhân VSMT nói chung và Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội nói riêng” – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông nhấn mạnh.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông tặng quà Tết cho đại diện lãnh đạo, công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.
Đề cập đến công tác đảm bảo VSMT trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông yêu cầu Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội lập kế hoạch, bố trí cán bộ, công nhân tổ chức ứng trực 24/24 giờ để đảm bảo công tác thu gom, duy trì VSMT theo yêu cầu của TP.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông yêu cầu Công ty Urenco tiếp tục chăm lo đời sống của cán bộ công nhân, có những biện pháp phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19 một cách hiệu quả…, đảm bảo nhu cầu đón Tết của người dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần