Phố đi bộ Hồ Gươm sôi động với màn nhảy Zumba tập thể của hơn 300 người

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 300 người đến từ câu lạc bộ Zumba Abaila cùng du khách trong và ngoài nước tạo nên màn nhảy Zumba tập thể vô cùng sôi động trên Phố đi bộ Hồ Gươm chiều chủ nhật 24/11.

 Tiết mục nhảy tập thể của huấn luyện viên Diệu Linh và các học viên câu lạc bộ Zumba Đội Cấn. Tiết mục có thông điệp: "Nhờ Zumba đã gắn kết những người xa lạ trở thành 1 gia đình. Quan trọng hơn, Zumba khiến phụ nữ tự tin, năng động, xinh đẹp và hạnh phúc hơn.
Zumba là sự kết hợp giữa dancing (khiêu vũ) và fitness (thể hình) để tạo ra những điệu nhảy trên nền nhạc Latinh sôi động, vui vẻ. Zumba có tác dụng tăng cường sức khoẻ, giúp cho cơ thể săn chắc và dẻo dai. Điệu nhảy này dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt với phụ nữ. Đây là bộ môn vô cùng độc đáo, thú vị và gắn kết cộng đồng.
 Huấn luyện viên Diệu Linh và các học viên câu lạc bộ Zumba Đội Cấn với tiết mục Zumba Gold đặc biệt hướng đến các học viên có độ tuổi từ 48-65, với mức độ tập luyện thích hợp và khoa học nhất đối với người cao tuổi. Bên cạnh đó, những người có tiền sử các bệnh về xương khớp, tránh vận động mạnh cũng hoàn toàn có thể tìm đến bộ môn này. Với giáo trình riêng biệt cùng với sự tư vấn về chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý của huấn luyện viên sẽ mang lại tác dụng tốt nhất, rất có lợi cho sức khoẻ và thể chất của học viên)
Chính bởi vậy, khi hơn 300 thành viên trong câu lạc bộ Zumba Abaila thực hiện tiết mục nhảy Zumba tập thể, nhiều du khách trong nước cũng như nước ngoài tại phố đi bộ Hồ Gươm hào hứng tham gia tạo nên một không gian sôi động, đầy ắp âm nhạc, điệu nhảy tiếng cười trên phố đi bộ Hồ Gươm. Nhiều du khách phấn khích chia sẻ, được hòa mình cùng màn nhảy giúp bản thân thấy tràn đầy năng lượng, tinh thần phấn chấn, và đây cũng là ấn tượng rất đẹp, khó quên khi tới du lịch tại Thủ đô lần này.
 Các dancer "nhí" khiến khán giả phấn khích

Bên cạnh đó, nhiều du khách cũng mong muốn phố đi bộ Hồ Gươm có nhiều chương trình mang tính tập thể, vui vẻ như sự kiện này để du khách được hòa mình vào không khi sôi động, cảm giác vui vẻ, thư giãn, thoải mái.
"Chúng tôi mong muốn câu lạc bộ Zumba Abaila thường xuyên đưa những điệu nhảy này đến với công chúng, nhất là tại không gian phố đi bộ để tất cả mọi người cùng được tham gia hoạt động bổ ích, vui vẻ", anh Nguyễn Văn Minh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bày tỏ. 
 Chị Trần Hạnh An, anh Đặng Thành Lâm "cháy" hết mình với các điệu nhảy sôi động
 Abaila - Đam mê không giới hạn với các tiết mục sôi động, đặc sắc 

Chị Nguyễn Thị Diệu Linh - người đồng sáng lập câu lạc bộ Zumba Abaila chia sẻ, đây là sự kiện Abaila - Đam mê không giới hạn được tổ chức nhằm tri ân tháng của thầy cô giáo và đánh dấu 1 năm ngày thành lập và phát triển lớn mạnh của Abaila. Đặc biệt, sự kiện có sự tham dự của khách mời đặc biệt từ Đà Nẵng, chị Trần Hạnh An - người tiên phong đưa Zumba về Việt Nam.

 Zumba tạo nên một không khí sôi động tại phố đi bộ thu hút nhiều người dân Thủ đô tham gia.

Sự kiện gồm các tiết mục biểu diễn dàn dựng công phu, hoành tráng từ chính các huấn luyện viên Zumba. Đặc biệt, sự kiện có nhiều màn nhảy Zumba tập thể với sự tham gia của hơn 300 người tại phố đi bộ Hồ Gươm.

 Chị Trần Hạnh An, anh Đặng Thành Lâm với các tiết mục đặc sắc, đẳng cấp 

“Tất cả sự kiện của Abaila đều là miễn phí và phi lợi nhuận. Trong tương lai, Abaila mong muốn tạo ra 1 sân chơi lớn mạnh hơn nữa tới nhiều tỉnh thành, mang những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.”, Chị Nguyễn Thị Diệu Linh chia sẻ.

 Chị Nguyễn Thị Diệu Linh (ngoài cùng bên trái, chị Trần Hạnh An - người tiên phong đưa Zumba về Việt Nam, anh Đặng Thành Lâm (ngoài cùng bên phải)
 Chị Nguyễn Thị Diệu Linh (bên trái), chị Trần Hạnh An 

Abaila được thành lập ngày 1/12/2018 bởi chị Nguyễn Thị Diệu Linh cùng anh Đặng Thành Lâm. Hiện tại, Abaila đã phát triển 40 hệ thống phòng tập tại các quận Hà Nội, với 20 lớp câu lạc bộ và 20 lớp hợp đồng riêng biệt tại cơ quan, văn phòng, trường học, với số lượng hơn 450 học viên, có mặt tại các tỉnh Hoà Bình, Bắc Giang,...

  Các thành viên câu lạc bộ Zumba Abaila 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần