Phô mai Vinamilk giúp bé phát triển khỏe mạnh

PV
Chia sẻ Zalo

Phô mai Vinamilk giàu Canxi và năng lượng giúp phát triển chiều cao, dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Phô mai Vinamilk.
Phô mai là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao được chế biến từ sữa, là nguồn cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng và các vitamin cần thiết không những cho trẻ em mà còn cho cả người lớn.
Phô mai có nguồn gốc từ sữa, được "cô đặc" nên có hàm lượng đạm, chất béo, đặc biệt hàm lượng canxi rất cao trong một thể tích nhỏ. So với sữa thông thường, phô mai không chứa đường nên với những trẻ không dung nạp đường lactose trong sữa thì phô mai là sản phẩm thay thế rất tốt. Hơn nữa, phô mai chứa thành phần chủ yếu là casein, loại protein giúp trẻ dễ tiêu hóa.
Quy cách đóng gói phô mai Vinamilk rất tiện lợi.
Riêng về canxi, với cùng trọng lượng thì hàm lượng trong phô mai cao gấp 6 lần trong sữa, lại chứa vitamin D nên có tác dụng tốt cho hấp thu canxi vào xương. Ngoài ra, phô mai tốt cho sức khỏe của răng vì nó tạo ra kiềm, giúp giảm độ axit ở miệng, giúp ngăn chặn sâu răng.
Phômai Vinamilk giàu canxi và năng lượng giúp tăng chiều cao tối đa, ngoài ra còn bổ sung nhiều Vitamin cần thiết cho giai đoạn phát triển của trẻ. Được chế biến với công nghệ tiên tiến theo quy trình hàng đầu mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao. Đóng gói tiện lợi,dạng hộp giấy 8 miếng 128g (16g/miếng) dễ dàng sử dụng và bảo quản mọi lúc, mọi nơi cho dù tại trường học, nơi làm việc hay những chuyến dã ngoại.
Phô mai Vinamilk.
Không chỉ dừng lại ở hương vị thơm ngon, phô mai vinamilk cung cấp những dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ. Trung bình trong 100ml phô mai có năng lượng: 295,8kcal, chất béo : 26,2g, chất đạm: 9g, hydrat carbon: 6g, đặc biệt là canxi: 320mg rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Hiện nay Vinamilk có hai sản phẩm đó là phô mai Vinamilk - vani và phô mai Vinamilk - Pate tăng thêm sự lựa chọn hương vị cho mẹ và bé, làm cho bữa ăn thêm ngon miệng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần