“Phố trong làng” tập 19: Nam nghi ngờ Tiến là hung thủ ăn trộm hòm công đức

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review tập 19 bộ phim “Phố trong làng”, với nhiều biểu hiện khả nghi của Tiến, Nam nghi ngờ hắn chính là hung thủ đã trộm hòm công đức ở từ đường nhà họ Vũ.

Trong tập review 19 bộ phim “Phố trong làng”, sau sự việc nhà từ đường nhà họ Vũ bị đột nhập và lấy mất đi hòm công đức, vợ chồng ông Trung đã đi gặp thầy bói để tìm hung thủ và đồ bị mất cắp.

Trong không gian ma mị, ông thầy bói đã phán rằng: “Tên trộm này dang to cao, vừa mới về. Không phải ở đây, đồ ăn trộm giấu ở phía Tây, nhà nó có cái ao to ở cạnh cổng”. Nghe xong lời thầy phán, vợ ông Trung đã ghé tai chồng nói: “Là thằng Hiếu”.
 Biểu cảm của ông Trung khi nghe tin Hiếu là hung thủ. Ảnh: VTV.

Theo phỏng đoán của nhiều khán giả theo dõi bộ phim, những lời phán của thầy bói đã được bà Mây và tên Thuận giật dây để nhằm đổ tội cho Hiếu, với mục đích thâu tóm mảnh đất của gia đình anh.

Ở diễn biến khác, Nam tiếp tục điều tra về sự việc mất trộm. Hiếu - một trong những nghi phạm đã có những biểu hiện khả nghi khi đối diện với lực lượng công an. Đến nhà và thấy Tiến đang giặt giày, Nam khen: “Cậu Tiến hôm nay chăm chí quá” và cầm chiếc giày lên để quan sát thì bị Tiến giữ lại.
 Tiến hoang mang khi Nam tra hỏi. Ảnh: VTV.

Thấy chiếc giày trắng bị bẩn, Nam hỏi: “Giày giẫm vào đâu mà bẩn thế”. Trả lời Nam với giọng ấp úng và gương mặt hoang mang, Tiến nói: “Hôm trước em đi mưa nên hôm nay tranh thủ giặt cho nó thơm”. Nam đã hỏi lại: “Thế nãy giờ ở đây trời nắng à? Trên đường tới đây tôi thấy âm u lắm mà”.

Tập 19 bộ phim “Phố trong làng” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 6/12 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần