“Phố trong làng” tập 20: Hiếu giữ im lặng khi Nam hỏi về vụ mất trộm hòm công đức

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review tập 20 bộ phim “Phố trong làng”, Hiếu chỉ giữ im lặng khi Nam hỏi về việc nhà thờ họ Vũ bị mất trộm hòm công đức.

Trong tập review 20 bộ phim “Phố trong làng”, Hoàng đang đi làm trên đường thì bị Hoài bắt gặp và hỏi chuyện về Nam. Vì đang vội giải quyết công việc, Hoàng nói: “Cô cần gì cứ nhắn, tôi sẽ chuyển lời cho”. Tuy nhiên, Hoài phụng phịu nói: “Nhắn thì còn nói chuyện gì nữa, em muốn gặp trực tiếp anh Nam của em”.

Thấy người Hoài tìm gặp không phải là mình, Hoàng vội vàng rời đi. Nhưng, Hoài đã kéo xe của Hoàng lại và gửi quà cho Nam. Thấy vậy, Hoàng đã từ chối với lý do: “Anh Nam đã quán triệt, chúng tôi không được nhận, cô cầm về cho”.

Ở diễn biến khác, trong bối cảnh người dân Tân Xuân đang nghi ngờ Hiếu là hung thủ lấy trộm hòm công đức tại nhà thờ họ Vũ, Ngọc đã nói chuyện với Nam, bày tỏ quan điểm rằng: “Tôi biết hầu hết dân làng và cả công an các anh sẽ rất khó để đặt niềm tin vào một người từng lầm lỡ, đó là định kiến. Cũng như tôi, nếu như tôi không làm ở trạm y tế xã, chắc gì dân làng đã nói với tôi nửa câu. Mặc định trong đầu họ là ghét mẹ tôi thì đương nhiên con gái của bà cũng bị ghét”.
 Hiếu bị nhiều người nghi ngờ đã lấy trộm hòm công đức tại nhà thờ học Vũ. Ảnh: VTV.

Nhìn thấy Nam chăm chú lắng nghe, Ngọc tiếp lời: “Nhưng mà, có bao giờ anh nghĩ thành kiến cũng giống như một ly nước đầy. Chỉ khi chúng ta chịu gạn bỏ bớt thì mới có thể tiếp nhận được một lượng nước mới, tương ứng với tư tưởng mới mà thôi”.

Phần cuối review, trong đêm tối, Hiếu đang đi bộ thì bắt gặp Nam. Khi Hiếu quay lưng rời đi, Nam đã nói: “Tôi cần anh trả lời thẳng thắn tôi, đêm nhà thờ họ Vũ xảy ra vụ trộm anh đã ở đâu”. Nghe xong câu hỏi của Nam, Hiếu chỉ giữ im lặng.

Tập 20 bộ phim “Phố trong làng” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 7/12 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần