“Phố trong làng” tập 27: Nam bị cấp trên khiển trách vì buông lỏng quản lý

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review tập 27 bộ phim “Phố trong làng”, thủ trưởng cơ quan công an đã khiển trách Nam vì để cấp dưới làm việc sai quy định.

Trong tập review 27 bộ phim “Phố trong làng”, sau khi Nam báo cáo với cấp trên những sai phạm của Đông, thủ trưởng cơ quan công an tỏ ra không hài lòng và nói: “Những nguyên tắc cơ bản trong ngành như vậy mà các cậu cũng sai phạm, tôi không thể hiểu nổi”.

Trả lời cấp trên, Nam chia sẻ: “Thưa thủ trưởng, ngay sau đây tôi sẽ về tổ chức cuộc họp phê bình và kiểm điểm cậu Đông. Bản thân tôi cũng có những sai phạm khi đã buông lỏng, không kiểm tra sát sao, quản lý cấp dưới. Chúng tôi sẵn sàng chịu mọi hình thức kỷ luật của tổ chức vì sai phạm của mình”.

Sau khi Nam nhận lỗi, thủ trưởng đã đề nghị: “Trước mắt, cậu hãy nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm liên quan trong việc chỉ đạo công việc của công an xã. Sau khi báo cáo lãnh đạo, tôi sẽ làm việc với các cậu”.

Ở diễn biến khác, bà Mây sau khi đã nắm được yếu điểm của ông Trung và Mến đã thúc dục Thuần: “Chờ êm êm rồi sang giải quyết chuyện thằng Mến đi”. Đáp lời, Thuần chia sẻ: Yên tâm, nó đang bắt ông Trung lên uỷ ban xin dấu rồi”.

Phần cuối review, bố của Đông đã đến đơn vị của con trai để giải quyết sai phạm. Bố của Đông nói với con: “Anh định lên trên xin lỗi người ta để được cho qua chứ gì? Không ăn thua đâu”. Sau đó, bố Đông kéo con trai vào đơn vị để gặp cấp trên. Tuy nhiên, Đông đã từ chối và nói: “Con không thể để anh Nam chịu trách nhiệm một mình”.

Không hài lòng với suy nghĩ của con, bố Đông trách mắng: “Anh nói ít thôi, chuyện này đã có người khác lo”. Sau đó, hai bố con đã tranh luận gay gắt và kết thúc với câu nói của bố Đông: “Anh cứ làm theo cách của anh đi, còn tôi sẽ làm theo cách của tôi. Kiểu gì anh có muốn cũng không ở lại đây được đâu”.

Tập 27 bộ phim “Phố trong làng” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 16/12 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần