Phó Viện trưởng Khôi trong phim Sinh tử tươi rói tham gia hiến máu

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/3, các nghệ sĩ và đoàn viên công đoàn của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam đã tham gia hiến máu tại ngày hội “Trao yêu thương để nhận lại”.

 Chia sẻ tại ngày hội, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam Nguyễn Sỹ Tiến cho biết, Nhà hát là đơn vị có rất nhiều người trẻ tuổi, lại rất năng động trong các hoạt động dành cho tuổi trẻ. Dịch Covid-19 đã khiến các nghệ sĩ dù tập luyện thường xuyên nhưng không thể tổ chức các buổi diễn do phải hạn chế tập trung đông người. 
 Theo vị Phó Giám đốc này, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa tập hợp được nhiều nghệ sĩ, khán giả yêu sân khấu để góp phần làm phong phú, sôi động hơn các hoạt động của Nhà hát trong thời điểm như hiện nay.
 Ngày hội có sự tham gia của công đoàn các đơn vị như: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch,  Nhà hát Tuổi trẻ, Hội yêu Sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ, Nhà hát Nhạc Vũ kịch, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Trường Trung cấp Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Việt Nam, Cục Bản quyền tác giả…
 Ca sĩ Ưng Anh Tuấn (bên phải) tự hào vì là người hiến máu đầu tiên và đã có thể hiến máu 350 ml. Chia sẻ  tại ngày hội, ca sĩ này khắng định, hiến máu làm thay đổi nhận thức của anh vì hiến máu không hề ảnh hưởng đến sức khỏe, quan trọng nhất là tinh thần và sức khỏe của mình được thoải mái, được hạnh phúc; vì vậy, nếu đủ sức khỏe hãy tận hiến những đơn vị máu quý giá của mình.
 Nghệ sĩ ưu tú Đức Khuê cũng coi hiến máu là việc làm bình thường bởi '''cho máu đi, cơ thể sản sinh ra lượng máu mới để bù đắp lại lượng máu đã mất''.
 Diễn viên Lê Bá Anh người đóng vai Phó Viện trưởng Viện kiểm soát tỉnh Việt Thanh trong bộ phim Sinh tử cũng vui vẻ tham gia hiến máu.
 
 
 Diễn viên Lê Bá Anh chụp ảnh lưu niệm sau khi chụp hiến máu và nhận giấy chứng nhận.
 Công đoàn Nhà hát Tuổi trẻ tham gia ngày hội 
 
 Các thành viên của Liên đoàn Xiếc Việt Nam đến tham dự và hiến máu tại ngày hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần