Phục Hưng Holdings 3 năm liên tiếp lọt top 10 nhà thầu xây dựng uy tín

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín 2019 do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn vừa được vinh danh, Phục Hưng Holdings khẳng định vị thế khi 3 năm liên tiếp lọt vào danh sách này.

Giải thưởng là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.
Phục Hưng Holdings là một trong các doanh nghiệp được vinh danh. Ảnh: Khắc Kiên
Nghiên cứu phản hồi của các doanh nghiệp do Vietnam Report công bố đã cho thấy trong năm 2017, môi trường kinh doanh của Việt Nam đã có sự cải thiện đáng kể. Việt Nam hiện đang đạt mức tăng trưởng khá cao so với kỳ vọng, chỉ số PMI tăng trở lại. Các nghị quyết được Chính phủ tiến hành đã phần nào đạt kết quả tích cực, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và hỗ trợ niềm tin cho các hoạt động sản xuất kinh doanh được kỳ vọng sẽ rất khả quan cho đến cuối năm.
Chiến lược tăng trưởng lợi nhuận của phần đông các doanh nghiệp Profit500 trong thời gian tới là tăng doanh thu, đặc biệt là dựa trên việc tìm kiếm nhóm khách hàng mới và thị trường mới, song hành với việc vận dụng công nghệ thông tin, tự động hóa trong các quy trình hoạt động và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
Với những nỗ lực sản xuất, kinh doanh, tạo ra lợi nhuận, đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings nằm trong Top 10. Với 17 năm xây dựng và phát triển, Phục Hưng Holdings đã đóng góp rất nhiều công trình có đẳng cấp quốc tế cho đất nước và hiện đang đồng thời thi công hàng trăm công trình có quy mô ngày càng lớn hơn tại những vùng kinh tế trọng điểm trong nước, đặc biệt vươn tầm tham gia các dự án tại nước ngoài.
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings Cao Tùng Lâm cho biết, bên cạnh việc xây dựng phát triển doanh nghiệp, doanh nghiệp luôn coi trọng công tác xã hội, trách nhiệm với cộng đồng, cụ thể như: Hỗ trợ học phí cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cấp học bổng “Phục Hưng chắp cánh ước mơ đến trường”; Tài trợ chương trình “Chạy vì trái tim 2018”; Hỗ trợ quà tết và tiền tàu xe cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; Tài trợ chương trình “Những trái tim đồng cảm”; Ủng hộ xây dựng quỹ vì người nghèo, đồng bào bão lụt...
Vị này cũng thông tin, năm 2019 Phục Hưng đặt mục tiêu doanh thu là 3.000 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế 70 tỷ đồng; Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp 18 tỷ đồng. Trong 9 tháng năm 2019 Phục Hưng Holdings đã đạt đoanh thu 1.765 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 48 tỷ đồng. Thực hiện nghĩa vụ ngân sách Nhà nước: Thuế GTGT đã nộp (tính cả thuế đầu vào khấu trừ): 171 tỷ đồng; Thuế GTGT đã thực nộp bằng tiền 34 tỷ đồng; Thuế TNDN đã tạm nộp 11,2 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần