Phương Khánh rực rỡ tại Hoa hậu Trái đất 2018

KHang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (11/10), trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth) được tổ chức ở Manila, Philippines, các thí sinh sẽ chính thức ra mắt truyền thông. Đây là cuộc thi mà Nguyễn Phương Khánh - Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu - tham dự.

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre. Cô sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 172 cm, nặng 51 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 90-58-94cm. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Phương Khánh đang theo học tại trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketing. Phương Khánh có lợi thế về ngoại ngữ.

Để chuẩn bị cho cuộc thi này, Phương Khánh đã sang Philippines để rèn thêm các kỹ năng thi từ tháng 9. Phương Khánh kỳ vọng sẽ lập được thành tích tại cuộc thi này. Theo những hình ảnh ban tổ chức Miss Earth công bố trên fanpage, dàn thí sinh năm nay bị nhận xét kém chất lượng, không có gương mặt nổi bật. Các đại diện khác của châu Á tại Miss Earth 2018 như Thái Lan, Hàn Quốc, Venezuela… đều mờ nhạt, không được đánh giá cao. Những năm gần đây, do vướng những lùm xùm liên quan đến khâu tổ chức, chất lượng thí sinh kém, Miss Earth dần mất uy tín với khán giả, không còn được quan tâm như trước. Năm nay, cuộc thi Miss Earth 2018 tổ chức từ 7/10 đến 3/11 tại Phillipines.

Một số hình ảnh của Phương Khánh tại cuộc thi năm nay:

 Phương Khánh (giữa) cùng các thí sinh khác.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần