Phương Mỹ Chi tranh tài tại “Gương mặt thân quen nhí 2015”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau vòng casting diễn ra trong 3 ngày, Ban tổ chức “Gương mặt thân quen nhí 2015” đã chọn lựa được 6 cặp thí sinh phù hợp nhất cho mùa thi năm nay. Những tên tuổi ấn tượng đã đã trở thành những người đồng hành chính với sân chơi lành mạnh này.

Kinhtedothi - Sau vòng casting diễn ra trong 3 ngày, Ban tổ chức “Gương mặt thân quen nhí 2015” đã chọn lựa được 6 cặp thí sinh phù hợp nhất cho mùa thi năm nay. Những tên tuổi ấn tượng đã đã trở thành những người đồng hành chính với sân chơi lành mạnh này.

 
Phương Mỹ Chi tranh tài tại “Gương mặt thân quen nhí 2015” - Ảnh 1
Được mọi người yêu thích nhiều nhất là cặp thí sinh ca sĩ Phương Mỹ Chi - ca sĩ Nam Cường. Các cặp thí sinh khác cũng được nhiều người yêu thích như Khương Ngọc - bé Ben (Hoàng Quân), Bảo Ngọc Đô Rê Mí - Phan Ngọc Luân, Minh Khang Bước nhảy hoàn vũ Nhí - diễn viên Lan Phương, Hoàng Gia Quý - ca sĩ Khánh Ngọc và Thúy Uyên - Trang Thư.
Phương Mỹ Chi tranh tài tại “Gương mặt thân quen nhí 2015” - Ảnh 2
Tại buổi họp báo ra mắt chương trình, Phương Mỹ Chi đã góp giọng khi trình diễn một đoạn ngắn bài hát “Bóng cây Konia”. Vẫn giữ nguyên giọng hát trong trẻo mạnh mẽ, em khiến cho các khách mời phải gật gù thán phục về phong độ giữ vững của mình sau khi bước ra từ cuộc thi. Giám khảo Hồng Vân vui vẻ chia sẻ “Tôi thật sự rất vui vì các bé thí sinh nhí năm nay luôn tạo nên sự bất ngờ cho tôi. Vì các em mỗi người một tài năng, một vẻ đáng yêu rất riêng.
Phương Mỹ Chi tranh tài tại “Gương mặt thân quen nhí 2015” - Ảnh 3
Riêng Phương Mỹ Chi lúc đầu vốn mạnh về hát dân ca thì sau khi được huấn luyện thêm với Nam Cường cũng như sự chỉ dẫn thêm của các cô chú làm chương trình, em tiếp tục phát huy được khả năng của mình ở nhiều thể loại nhạc. Bé Bảo Ngọc tuy nhỏ nhất trong các thí sinh nhưng lại là cô bé lí lắc, hoạt ngôn nhất. Đây là cô bé luôn khiến cho giám khảo phải đau đầu trong mỗi đêm thi vì cô nhóc này lúc nào cũng thử thách Ban giám khảo làm những điều mà bé yêu cầu. Tôi đã từng nói nếu sau này Bảo Ngọc không làm ca sĩ thì chắc chắn rất có tiềm năng làm Luật sư.
Phương Mỹ Chi tranh tài tại “Gương mặt thân quen nhí 2015” - Ảnh 4
Những bé khác như Gia Quý, Minh Khang, Trang Thư cũng thể hiện cá tính rất mạnh qua các phần trình diễn, đặc biệt là diễn xuất của các em quá tốt. Riêng bé Ben, Hoàng Quân vốn là một diễn viên nhí chuyên nghiệp cũng như có khả năng trình diễn trên rất nhiều sân khấu khi kết đôi với Khương Ngọc đã khiến chúng tôi được cười rất thoải mái trước sự vui nhộn ngây ngô của em. Xem như Khương Ngọc đã bị lép vế hẳn so với em trong các đêm thi”.
Phương Mỹ Chi tranh tài tại “Gương mặt thân quen nhí 2015” - Ảnh 5
Lần đầu tiên đến với chương trình, nhạc sĩ Hoài An, Giám đốc Âm nhạc cũng đã bày tỏ tiêu chí rèn luyện, hướng dẫn cho các em trong mỗi đêm thi “Chúng tôi chủ chương, thống nhất với nhau phải tôn trọng và phát huy tối đa sự tự nhiên, ngô nghê của các bé, để các bé thoải mái nhất khi trình diễn trên sân khấu. Trong quá trình luyện tập, các bé cũng đã tiếp thu rất nhanh khi tiếp xúc với nhiều thể loại nhạc khác nhau, thậm chí là khó như dân ca, chèo, cải lương… Chúng tôi nghĩ sân chơi lành mạnh này là một nơi phù hợp để các bé phát huy những năng khiếu tiềm ẩn của mình”.
Phương Mỹ Chi tranh tài tại “Gương mặt thân quen nhí 2015” - Ảnh 6
Trong buổi Họp báo, Bảo Ngọc, cô em gái út trong dàn thí sinh đã xung phong cầm micro phát biểu rất tự nhiên và cũng không kém phần ngô nghê khi kết thúc phần chào lễ phép của mình chỉ trong vài giây ngắn gọn. Tiếp theo ngay sau đó, Phương Mỹ Chi đã đại diện cho các em nhỏ để có lời phát biểu ngắn mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của quý vị khán giả dành cho sự nỗ lực của các em trong mùa thi năm nay. Bé Ben (Hoàng Quân), cũng xung phong chào các khách mời. Tuy nhiên sau đó, em lại tỏ ra dè dặt trước những ánh mắt tò mò của cả khán phòng. Các bạn thí sinh khác cũng chỉ mỉm cười đáng yêu thay cho lời chào đến các cô chú anh chị, những khán giả tương lai của chương trình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần